Quang Linh Vlogs đưa Lôi Con quay lại Angola sau hơn 3 tháng về Việt Nam

2024-08-03 10:00
- Tối 2/8, Quang Linh Vlogs quay lại Angola sau hơn 3 tháng về Việt Nam.

Chiều tối 2/8, Quang Linh Vlogs đăng ảnh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) cùng với Lôi con và người thân kèm caption: "Tạm biệt", thông báo chuẩn bị lên máy bay sang Angola.

Trong phiên live tối 1/8, Quang Linh cũng cho biết mình sẽ bay vào khoảng tối muộn ngày 2/8, tiết lộ phải đến gần Tết mới về lại Việt Nam.

Đến chiều 2/8, anh chàng xác nhận chuyến bay dự kiến cất cánh vào khoảng 19h. Vì hành lý gửi từ Việt Nam sang rất nhiều, đến 14 kiện hàng nên mọi người phải ra sân bay sớm để sắp xếp ký gửi.

Quang Linh Vlogs đưa Lôi Con quay lại Angola sau hơn 3 tháng về Việt Nam

Trong khoảnh khắc được đăng tải trên trang cá nhân lại hoàn toàn vắng bóng Hoa hậu Thùy Tiên. Cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế không đến tiễn đưa Quang Linh Vlogs cùng Lôi Con. Nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc về sự việc này.

Trước đó, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh cũng tâm sự về chuyện Quang Linh quay lại Angola trên livestream. Cô cho biết nếu ở Việt Nam, YouTuber có thể kiếm tiền dễ hơn nhưng ở Angola lại có nhiều người cần giúp đỡ hơn nên anh chàng quyết định đi.

"Chẳng qua là Linh thích ở bên đấy thôi chứ Linh mà về Việt Nam thì còn kiếm tiền nhiều hơn ở bên đấy. Linh là cả thanh xuân ở bên đấy rồi nên về Việt Nam sẽ không cùng một nhịp với mọi người. Ở bên đấy cũng giúp được nhiều người vì ở bên đấy ít tổ chức giúp đỡ còn Việt Nam mình là có nhiều tổ chức. Mà giúp ai thì cũng là giúp thôi, bây giờ team cũng giúp được nhiều người, cả ở Việt Nam và Angola nhưng vùng đất nào ít người giúp thì mình giúp thôi", Nhật Lệ nói.

Trước đó, ngày 20/4, Quang Linh Vlogs cùng Lôi Con chính thức đáp cánh tại Việt Nam. Cả hai sẽ có chuyến hành trình vui chơi, khám phá và tìm hiểu văn hóa Việt.

Lôi Con khi mới đặt chân đến sân bay Nội Bài, "idol nhí" đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ bằng một xe hoa.

Vào ngày 18/4, Quang Linh Vlogs đã thông báo cho các fan rằng anh sẽ thực hiện lời hứa của mình với Lôi Con bằng việc cùng cậu bé trở về Việt Nam.

Chuyến bay xuất phát từ Angola, sau đó sẽ có một ngày nghỉ tại Dubai trước khi tiếp tục bay thẳng về Việt Nam. Trước khi đi, nam YouTuber này đã tỏ ra lo lắng về tình hình mưa bão nghiêm trọng tại Dubai, lo sợ rằng chuyến bay có thể bị trì hoãn do thời tiết khắc nghiệt này.

Thậm chí Quang Linh còn dự định nếu đi không được thì sẽ phải chờ thêm mấy tháng nữa, hoàn thiện giấy tờ cho Lôi Con chu đáo nhất rồi mới về Việt Nam.

Trên đường đến sân bay, Quang Linh đã an ủi Lôi Con: "Nếu không bay được là do bên Dubai bị ngập nước, không phải chú Linh lừa nhé".

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


6 bài tập đơn giản trước khi đi ngủ giúp nàng "lười chảy thây" cũng có eo thon, chân dài