Pha Lê hớ hênh làm lộ chuyện Hòa Minzy sinh con?

2020-12-17 16:32
- Chỉ với một bình luận của Pha Lê, khán giả càng có cơ sở tin cậy Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia.

Mới đây, Hòa Minzy đăng loạt ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là bình luận của ca sĩ Pha Lê.  

Theo đó, khi nhìn những tấm ảnh của Hòa Minzy, Pha Lê lập tức để lại lời khen: "Gái một con đẹp rụng rời, sao tao không được như mày?".  

 Pha Lê với bình luận gây chú ý.  

Lời khen của Pha Lê khiến nhiều người cho rằng vô tình công khai chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là phản hồi của giọng ca Rời bỏ . Thay vì phủ nhận, Hòa Minzy đáp lại bằng ảnh gif biểu cảm cười ngượng.  

Một động thái đáng ngờ khác là khi Pha Lê chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, Hòa Minzy cũng vào bình luận rất nhiệt tình. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh không khác gì bà mẹ bỉm sữa thứ thiệt.  

Từ những chi tiết trên, khán giả càng có cơ sở tin cậy Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia.  

Trước đó, vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia. Mặc dù phía Hòa Minzy có động thái phủ nhận, song nữ ca sĩ liên tục bị các "thánh soi" phát hiện điểm đáng ngờ.  

Ngoài hình ảnh được cho là Hòa Minzy tổ chức tiệc thôi nôi cho con đầu lòng trên du thuyền, nữ ca sĩ còn để lộ tiếng trẻ con khóc khi đang thực hiện cuộc gọi trực tiếp.  

Không những thế, trong cuộc trò chuyện với trung vệ Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ cũng nhắc đến chuyện kết thông gia (Bùi Tiến Dũng có con gái), khiến tin đồn cô hạ sinh quý tử cho thiếu gia Long An càng có thêm cơ sở.  

 Hình ảnh được cho là Hòa Minzy tổ chức thôi nôi cho con đầu lòng (Ảnh: Kenh14).  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà