Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020: Bất ngờ nhất là Hòa Minzy!

2020-11-29 07:12
- Cuối năm 2020, nhiều sao Việt liên tục tậu xe sang tiền tỷ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, đáng chú ý nhất là Hòa Minzy, Việt Tú, Vũ Cát Tường

Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý cộng đồng mạng với thông tin tậu xế hộp 5 tỷ. Theo tiết lộ từ một người bạn, đây là món quà nữ ca sĩ tự thưởng cho bản thân sau 6 năm hoạt động nghệ thuật. Bản thân Hòa Minzy cũng rất tự hào khi mua xe bằng những đồng tiền do chính mình làm ra.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

Cô chia sẻ: "Trộm vía đã mua được chiếc ô tô đầu tiên. Cô bé đã băn khoăn mãi không biết nhận xe thì có nên up lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình.

Xe này Hòa mua, tiền Hòa kiếm, Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận 'chồng giàu', 'chồng mua cho' làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều nhiều lắm".

Ở tuổi 25, Hòa Minzy đã sở hữu khối tài sản ước tính hàng trăm tỷ đồng. Cô từng gây chú ý khi mua đất - xây nhà 5 tầng to đẹp để báo hiếu bố mẹ.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

Đạo diễn Việt Tú 

Sau Hòa Minzy, đạo diễn Việt Tú cũng chịu chơi không kém khi khoe xế hộp mới có giá khoảng 4,6 tỷ đồng. Anh hào hứng chia sẻ: "Xe đẹp và răng độ nữa thì. Chờ độ thêm: Cửa hít, càng tự động, và tăng âm bô nữa thì. Xe này mà vào nốt phim hành động của Ngô Thanh Vân thì.... Ơ mây zing, gút chóp...".

Nhìn xế cưng mới của đạo diễn Việt Tú, các sao Việt ai cũng phải trầm trồ, thậm chí Hồ Ngọc Hà cũng muốn sở hữu một chiếc tương tự.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

 

Ca nương Kiều Anh

Mới đây, ca nương Kiều Anh đăng tải hình ảnh cùng chồng và bố mẹ ruột đi nhận xe mới. Cô chia sẻ: "2020 đánh dấu kỉ niệm rước 1 em xe xinh cho gia đình. Hãng ghi "Chúc mừng Ca nương Kiều Anh" nhưng nhân đây mình cũng xin chia sẻ rằng chìa khoá chiếc xe này mình sẽ trân trọng gửi gắm lại hoàn toàn cho bố mình. Từ giờ bất kể nắng mưa, muốn lái xe đưa cả nhà đi đâu thì cũng thật thoải mái rồi ông nhé”.

Ca nương Kiều Anh nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013 và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại cô không lựa chọn làm ca sĩ mà tập trung vào kinh doanh. Được biết, chiếc xe mà Ca nương Kiều Anh mua cho bố của cô có mức giá khá cao, dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ đồng.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

Vũ Cát Tường

Đầu tháng 11, ca sĩ/nhạc sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ khoe xế cưng mới tậu khiến dân tình ngưỡng mộ. Cô viết: "Chào đón thành viên mới của gia đình: bé Sáng. Từ nay bé em có bạn rồi". Chiếc xe của Vũ Cát Tường có màu trắng sáng bắt mắt với mức giá dao động từ 1,2 - 1,4 tỷ đồng. 

Dù kín tiếng nhưng Vũ Cát Tường được coi là "đại gia ngầm" của Vbiz. Trước đó, vào năm 2018, giọng ca “Vết mưa” cũng từng tậu xe sang có giá hai tỷ đồng.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

 

Trâm Anh

Cũng trong tháng 11, Trâm Anh chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới mua của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo những gì Trâm Anh viết trên trang cá nhân thì chiếc xe này là món quà mà mẹ của cô dành tặng cho cô.

"Chụp ảnh cùng nhà tài trợ kim cương. Chứ mình đâu có tiền đâu mà mua. Cảm ơn mẹ iu đã tài trợ chương trình này", Trâm Anh cho biết.

“Xế cưng” mới sắm của Trâm Anh có màu trắng nhỏ gọn, mức giá dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ đồng. Mọi người dành nhiều lời chúc mừng cho cô nàng vì tậu được xe mới, cũng như may mắn có một người mẹ rất cưng chiều con gái.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

 

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu từng tiết lộ hình ảnh khi đi mua xế hộp mới vào khoảng tháng 10 thu hút sự chú ý của dân mạng. Được biết, chiếc xe của Đoàn Văn Hậu cùng dòng với Quang Hải và có giá hơn 2 tỷ đồng. Ở tuổi 21, Đoàn Văn Hậu thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tài năng vượt trội và nỗ lực miệt mài đã giúp chàng cầu thủ nhận về thành quả xứng đáng, đó là những khoản thu nhập rất lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

Tú Vi - Văn Anh

Cách đây không lâu, Văn Anh và Tú Vi đã tậu một chiếc xế hộp mới. Tú Vi gửi lời cảm ơn bố chồng đã hỗ trợ tiền mua xe. Cô chia sẻ: "Hôm qua đi rước chồng bé của mình cũng là vợ bé của Văn Anh về! Cảm ơn ba Lê Anh Văn của tụi con đã hỗ trợ ít lúa trong lúc 2 vợ chồng nợ nần chồng chất!". Văn Anh cũng hào hứng viết trên trang cá nhân: "Trung thu năm nay có thêm thành viên mới! Cún có nguyên bộ hình luôn! Khoái lắm!". Được biết, xế hộp của Văn Anh - Tú Vi có giá khoảng hơn 1 tỉ đồng. Cặp đôi nhận được lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Sao Việt đua nhau tậu xế hộp bạc tỉ cuối năm 2020

Tú Vi và Văn Anh là một cặp đôi diễn viên được nhiều người yêu mến. Cả hai kết hôn vào tháng 11/2015 và hiện tại đang tận hưởng hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên