Sao Việt làm nghề tay trái kiếm bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

2020-11-25 18:00
- Nhiều sao Việt vừa hoạt động nghệ thuật song song với công việc kinh doanh.

Ngọc Trinh

Sao Việt làm nghề tay trái kiếm được bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

Ngọc Trinh hiện đảm nhận điều hành một công ty chuyên về làm đẹp, công ty này có mức định giá gần 138 tỷ đồng.. Phần lớn thời gian, chân dài 8X tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng. Tháng 6 vừa qua, Ngọc Trinh thoải mái tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoản 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày.

Với mức thu nhập khủng, nữ hoàng nội y có cuộc sống sang chảnh, đi xế xịn là điều dễ hiểu với công chúng.

Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh

Sao Việt làm nghề tay trái kiếm được bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

Cách đây không lâu, bà xã cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh - khiến dân mạng "lác mắt" khi bật mí thu nhập cực "khủng" mà cô kiếm được từ bán hàng online. Theo đó, tổng số tiền của hotgirl 9X chạm mốc 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ/tháng.

Con số khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ: "Làm nhiều đến mức không có thời gian để nói".

Nguyễn Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng

Tháng 9 vừa qua, Nguyễn Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xôn xao khi khoe doanh thu nửa ngày kiếm được từ việc kinh doanh một loại nước uống đang rất hot hiện nay. "Từ trưa đến chiều nổ đơn dồn dập, quên không kiểm tra rau thế là tối đang bán hàng đông khách lại phải thông báo hết. Tiếc", Khánh Linh hào hứng.

Sao Việt làm nghề tay trái kiếm được bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

Kèm theo chia sẻ là bảng hóa đơn bán hàng với con số thu về là 8. 645. 000 đồng/nửa ngày. Chưa kể, cô còn tiết lộ chuẩn bị khai trương thêm cửa hàng mới.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến cuối năm nay mới làm đám cưới. Hiện cả hai có với nhau một cô con gái đặt tên Bùi Khánh Tuệ An (Sushi), chào đời ngày 21/10/2019.

Hải Băng

Sao Việt làm nghề tay trái kiếm được bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

Sau khi lập gia đình, Hải Băng rút khỏi showbiz và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Cách đây 3 năm, Hải Băng cho biết cô vừa chăm con vừa bán hàng: "Kinh doanh trên mạng là việc phổ biến trong thời buổi này. Tôi cũng không ngại bị đánh giá là nghệ sĩ mà đi bán hàng qua mạng. Nhưng thử hỏi làm gì bây giờ mà vừa chăm con, bán hàng qua mạng lại thu 200 triệu đồng/tháng".

Con số 200 triệu này mới chỉ là 3 năm trước, giờ đây ước tính còn nhiều hơn. Cô có thể tự mua sắm những món đồ mình thích mà chẳng cần nhìn giá.

Hồ Bích Trâm

Sao Việt làm nghề tay trái kiếm được bộn tiền: Ngọc Trinh có vượt mặt người đẹp này?

Hồ Bích Trâm từng chia sẻ về thu nhập khủng nhờ bán hàng online trong một chương trình. Hồ Bích Trâm tự hào cho biết, lợi nhuận một tháng từ kinh doanh online của cô lên đến 300 triệu đồng. Kinh doanh online thành công, Hồ Bích Trâm cho biết, nhờ đó mà cô cảm thấy tự tin hơn khi hoạt động nghệ thuật.

Trước đây, người đẹp không có nhiều tiền để đầu tư vào trang phục, quần áo, phụ kiện nên hình ảnh không được đẹp, và vì thế, nhiều cơ hội nghệ thuật vụt qua. Tuy nhiên, từ ngày có nghề tay trái, Hồ Bích Trâm có nguồn thu để mua những món đồ mà cô thích. Trong vòng 2 năm bán hàng online, Hồ Bích Trâm đổi được 2 chiếc xe và mua được một căn hộ cho riêng mình. 

 (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Em buông tay rồi, anh sẽ chỉ đứng nhìn thôi phải không?