Hoa hậu Ngọc Hân phạm điều cấm kỵ khi đăng ảnh chụp cùng Hòa Minzy

2020-12-02 08:20
- Đây được cho là sự nhầm lẫn trầm trọng của Ngọc Hân, trong khi việc viết sai hay gọi sai tên trong giới nghệ sĩ xưa nay là điều cấm kỵ.

Mới đây, Ngọc Hân và Hòa Minzy có dịp gặp gỡ khi cùng tham dự một sự kiện về công nghệ. Sau sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ khoảnh khắc selfie với đàn em trên trang cá nhân. Cả hai đều ghi điểm với ngoại hình xinh tươi, rạng rỡ.  

 Ngọc Hân đăng ảnh selfie cùng Hòa Minzy.  

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào dòng trạng thái đính kèm của Ngọc Hân. "Cô gái Hòa Minzi cực cute" , hoa hậu bày tỏ sự khen ngợi.  

Nhiều người không hiểu tại sao Ngọc Hân lại viết tên Hòa Minzy thành "Hòa Minzi". Đây được cho là sự nhầm lẫn trầm trọng của người đẹp Hà thành, trong khi việc viết sai hay gọi sai tên trong giới nghệ sĩ xưa nay là điều cấm kỵ.  

Song cũng có ý kiến cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2010 chỉ đang... "dễ thương hóa" cái tên Hòa Minzy.  

 Ngọc Hân gây hoang mang khi viết tên Hòa Minzy thành "Hòa Minzi".  

Trước đây, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào sự cố bị viết sai tên. Isaac khá khó chịu khi nhiều người nhầm tên anh thành "Issac". Thậm chí lỗi sai này còn "chềnh ềnh" trong Anh trai yêu quái - bộ phim Isaac thủ vai chính.  

 Lỗi sai khó chấp nhận khi giới thiệu diễn viên thủ vai nam chính.  

 Diva Thanh Lam từng bị viết nhầm tên thành "Tham Lam" ngay trên sóng truyền hình. Sau sự cố, Thanh Lam đã nhận được lời xin lỗi.  

 Nghệ sĩ Thành Lộc cũng ngỡ ngàng khi bị viết tên sai trên sóng truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng. Khi bị gọi là "Thành Long", Thành Lộc khá gay gắt: "Vừa mới diễn xong là tạt nước vô mặt em liền luôn".  

 Trong một gameshow truyền hình, Trấn Thành gọi nhầm Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh. Nam danh hài sau đó phải xin lỗi nữ ca sĩ.  

Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mẹo hay chia sẻ status bằng âm thanh trên Zalo tạo ấn tượng