Nữ sinh ở Quảng Trị bị bạn bắt quỳ trong nhà vệ sinh, bắt cởi áo rồi đánh tới tấp vào mặt

2023-04-25 23:00
- Trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh bị một nhóm bạn hành hung tại 8 Trường THCS thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị khiến dân tình phẫn nộ.

Chiều 25/4, Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã nhận được báo cáo của Trường THCS thị trấn Gio Linh về sự việc học sinh đánh nhau tại trường.

Trên báo VnExpress, ông Nguyễn Văn Nghệ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh, tối 25/4 cho biết sự việc xảy ra vào chiều qua. Sau tiết học thứ hai, một nữ sinh lớp 8E ra quán nước gần trường, chờ vào tiết 4,5 để học Tin học thì gặp nhóm bạn cùng khối và hai học sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Gio Linh.

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội từ trước, những em này kéo nhau vào nhà vệ sinh của trường rồi đánh nhau. Tại đây, nhóm học sinh nói trên bắt nữ sinh lớp 8E quỳ, lao vào kéo tóc, xé áo, đánh em này bằng tay, chân và mũ bảo hiểm. Nhiều em khác đứng xung quanh cổ vũ, quay video rồi đăng lên mạng.

Liên hệ với bà Nguyễn Thị Song Hải - Giáo viên chủ nhiệm lớp 10B (Trung tâm GDNN - GDTX huyện Gio Linh) được biết, hiện, giáo viên chủ nhiệm cũng như Trung tâm đang đợi kết luận từ phía cơ quan Công an để có hình thức xử lý đối với học sinh vi phạm.

Nữ sinh ở Quảng Trị bị bạn bắt quỳ trong nhà vệ sinh, bắt cởi áo rồi đánh tới tấp vào mặt

“Đợt này cũng biết bạo lực đang rất là dậy sóng luôn. Cũng thường xuyên nhắc nhở học sinh rồi mà thật sự rất là đáng tiếc!”, bà Hải nói.

Cũng liên quan đến việc bạo lực học đường, cách đây không lâu, tại Quảng Trị cũng xảy ra vụ việc một nhóm nữ sinh đánh nhau và có dùng dao.

Cụ thể, vào ngày 11/4, báo Người Lao động đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền clip một nhóm nữ sinh đánh nhau tại khu vực nghĩa địa xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Thu - Hiệu trưởng Trường THCS Cửa Tùng, đã xác nhận nữ sinh bị đánh trong clip là học sinh lớp 9 tại trường. Sau vụ việc trên, em học sinh này vẫn đi học bình thường, sức khỏe ổn định. Nhà trường đã mời phụ huynh cùng nữ sinh trên tường trình lại sự việc trên.

Sau vụ xô xát trên, em này bị đứt tay, 2 vết thương ở chân, một vết thương ở bên hông nhưng nhẹ.

PV (Tổng hợp)

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Xử phạt nam thanh niên xúc phạm người miền Trung trên TikTok