Những cô gái streamer 'hớ hênh' trên phát trực tiếp khiến dân mạng xôn xao

2021-03-14 15:45
- Các nữ streamer đã phải trả giá không nhỏ cho những hành động dù vô tình hay cố ý của mình khi để lộ chi tiết nhạy cảm trước máy quay.

Khi thị trường streaming ngày càng thể hiện sức nóng của nó thì một bộ phận giới trẻ kiếm sống bằng khoản lợi nhuận khổng lồ từ đây cũng ngày càng nhiều. Lượng người gia nhập lớn đồng nghĩa với việc cạnh tranh cũng cực kì gay gắt. Mỗi ngày lại có không biết bao nhiêu bóng hồng bước chân vào cuộc chiến streamer. Lẽ dĩ nhiên, một khi đã tham gia, các cô nàng streamer cũng sẽ nắm trong tay những tuyệt chiêu để câu kéo tương tác. Và một trong những con bài hữu dụng nhất chính là phô bày thân hình gợi cảm. Nếu thành công, các cô nàng này sẽ nhận được lượng người theo dõi rất lớn. Nhưng nếu đen đủi, kênh của họ cũng sẽ bị "bay màu" ngay lập tức. 

WangYing

Wang Ying là nữ streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng Đài Loan. Cô nàng sở hữu hơn 140.000 follower. Gần đây nhất, khi đang livestream, cô nàng đã đồng ý thực hiện một thách thức của fan đó là cởi bỏ chiếc áo lót ở bên trong. Khi đó, WangYing đang mặc chiếc áo quây nhỏ màu đen. Trong lúc đang chỉnh sửa lại trang phục, cô lỡ tay làm rơi chiếc áo quây, khiến toàn bộ vòng một bị lộ trước hàng trăm nghìn người xem. Dù đã cố gắng trốn sau chiếc ghế ngay khi sự cố xảy ra, nhưng khoảnh khắc ngượng chín người này vẫn được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn.

Mặc dù lên tiếng thanh minh rằng chỉ là sơ suất nhưng mọi người đều cho rằng cô nàng cố tình làm vậy để câu view. Hậu quả là, WangYing đã bị khán giả đồng loạt tẩy chay. Các nhãn hàng mà cô ký hợp đồng quảng cáo cũng ngừng hợp tác.

Vì hớ hênh, loạt streamer bị lộ hàng ngay trên sóng trực tiếp

Vì hớ hênh, loạt streamer bị lộ hàng ngay trên sóng trực tiếp

Lovely Lộ Lộ Tương

Lovely Lộ Lộ Tương sinh năm 1996 tại thành phố Hưng Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc và đang là một trong những streamer có lượng người theo dõi lớn nhờ gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng. Bên cạnh đó, Lovely Lộ Lộ Tương còn là người mẫu, diễn viên tự do.

Bằng cách biết phô diễn hình thể sexy và khả năng ăn nói duyên dáng, chỉ một thời gian ngắn, kênh của cô đã nhận được sự quan tâm đông đảo và quyên góp (donate) được một số tiền khủng. Thế nhưng, không may mắn cho cô, trong một lần livestream cùng khán giả, cô đã vô tình bị lộ vòng một trên sóng. Ngay sau đó, tài khoản này đã bị "bay màu" trong sự tiếc nuối của chủ nhân. 

Vì hớ hênh, loạt streamer bị lộ hàng ngay trên sóng trực tiếp

Vì hớ hênh, loạt streamer bị lộ hàng ngay trên sóng trực tiếp

Xiao Yun

Là một cái tên hot trong giới streamer Hong Kong, cô nàng Xiao Yun sở hữu tới 410.000 người theo dõi trên Instagram. Nhưng cũng như nhiều streamer bất cẩn khác, cô nàng này cũng đã từng bị lộ vòng một trên sóng trực tiếp. Ở phần cuối chương trình giao lưu, Xiao Yun bất ngờ nhận được một lời phàn nàn từ phía người xem rằng chỉ thấy tiếng mà không nhìn thấy hình. Để kiểm tra, cô nàng đã cúi người lại gần camera để rồi vô tình "lộ hàng" trước hàng trăm khán giả. Cũng từ clip ngày hôm ấy, số lượng người theo dõi Xiao Yun đã tăng mạnh.

Vì hớ hênh, loạt streamer bị lộ hàng ngay trên sóng trực tiếp

Thu Trang (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Con gái tỉnh nào đẹp nhất Việt Nam