Nhóm phụ nữ nhảy múa giữa đường bị công an mời làm việc

2024-05-20 15:56
- Nhóm phụ nữ đi xe ô tô vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm TP Đà Lạt (Lâm Đồng) để chụp ảnh, nhảy múa, tập thể dục gây cản trở cho các phương tiện di chuyển qua đây.

Theo tin trên báo VietNamnet, sáng 20/5, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời làm việc với tài xế dừng ô tô giữa đường vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm để chụp ảnh, nhảy múa, tập thể dục hôm 17/5.

Nguồn tin cho biết, qua quá trình xác minh, làm rõ, công an xác định tài xế điều khiển ô tô mang BKS 49A- 467.XX là bà N.T.B.D. (41 tuổi, trú tại TP Đà Lạt).

Làm việc tại cơ quan công an, bà D. tường thuật lại sự việc, khoảng 11h15 ngày 17/5, bà D. điều khiển ô tô chở theo 4 người phụ nữ trong nhóm tập thể dục, đi vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm để tham quan và chụp ảnh. Quá trình lưu thông, bà D. đã cho ô tô dừng ở đoạn đường hoa phượng tím (đoạn qua hồ Tuyền Lâm) để chụp ảnh.

Nhóm phụ nữ nhảy múa giữa đường bị công an mời làm việc

5 phụ nữ dừng xe, mở loa và nhảy múa giữa đường.

"Sau khi dừng và chụp hình được 10 phút, chúng tôi ngẫu hứng lấy loa trong ô tô ra để phát nhạc, tập thể dục. Tôi để loa ở nắp capo ô tô và đứng tập thể dục ở đầu xe", bà D. cho biết.

Cũng theo bà D., sau khi tập được 5 - 7 phút thì có một người lái ô tô theo hướng ngược lại nhắc nhở nên cả nhóm lập tức dừng lại, cất đồ và lên xe đi tiếp. "Khi đỗ xe tôi không thấy có biển cấm dừng, cấm đỗ nên chủ quan. Tôi nhận thấy hành vi đỗ xe giữa đường rồi nhảy múa, tập thể dục của mình là sai và xin rút kinh nghiệm, hứa không tái phạm", bà D. trình bày với CSGT.

Sự việc xảy ra vào giữa trưa ngày 17/5 ở Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt. Cụ thể, trưa ngày 17/5, bà N.T.B.D., 41 tuổi, ngụ TP Đà Lạt lái ô tô 49A- 467.78 chở theo 4 người bạn trong nhóm tập thể dục vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm để tham quan và chụp ảnh.

Khi đang chạy vào hồ Tuyền Lâm, bà D. bất ngờ cho xe dừng lại trên đường Hoa Phượng Tím để chụp ảnh. 10 phút sau, cả nhóm ngẫu hứng lấy loa trong ô tô ra để trên nắp ca pô phát nhạc, tập thể dục.

Tập thể dục, nhảy múa được gần 10 phút thì nhóm bà D bị người đi đường nhắc nhở nên dừng và lên xe đi tiếp. Theo 1 cán bộ đội CSGT-TT thì cơ quan này sẽ làm rõ hành vi của nhóm bà D để tham mưu xử lý hành vi dừng đỗ xe không đúng quy định và tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ gây cản trở giao thông.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Xét xử vụ cháy chung cư Carina khiến 13 người tử vong