Nhóm học sinh lớp 9 rủ nhau đi dã ngoại, 1 em bị chết đuối

2023-12-17 11:44
- Nhóm 9 em, trong đó có 8 học sinh lớp 9 từ Phan Thiết, rủ nhau lên xã miền núi cắm trại. Trong quá trình tắm ở dòng sông, 1 em không may chết đuối.

Chiều 16/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 1 em học sinh tử vong dưới sông thuộc địa bàn xã La Ngâu.

Nạn nhân tử vong là M.T.T (14 tuổi, ngụ TP. Phan Thiết). Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể được bàn giao về gia đình lo hậu sự.

Trước đó, nhóm gồm 8 em học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn TP Phan Thiết cùng 1 em khác (đã nghỉ học) đi xe máy đến cắm trại ở xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Nhóm học sinh lớp 9 rủ nhau đi dã ngoại, 1 em bị chết đuối

Xe cứu thương đưa thi thể về

Vị trí này là cầu Đỏ, cách đường Quốc lộ 55 khoảng 500m. Theo một em học sinh trong nhóm kể lại, sau khi nướng đồ ăn thì cả nhóm xuống sông tắm.

Một lúc sau, nhóm phát hiện em M.T.T (SN 2009, ngụ TP Phan Thiết) bị chìm mất nên cả nhau cùng nhau tri hô.

Một người dân đã xuống mò tìm, sau ít phút đã tìm thấy thi thể em học sinh mất tích ở độ sâu khoảng 2m.

Theo gia đình các học sinh, có em đi khỏi nhà từ sáng sớm, có em nói đi đá bóng.

Sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được xe cứu thương 0Đ Bình Thuận hỗ trợ đưa về để gia đình lo hậu sự. Đồng thời, xe cứu thương chở các em học sinh trong nhóm về nhà, không để tự chạy xe máy.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập cực dễ giúp nàng hot girl Hàn chỉ ở nhà cũng giảm được 10kg trong 3 tháng