Tìm thấy thi thể nữ sinh thứ 3 trong vụ việc thương tâm ở Bình Phước

2024-03-19 13:54
- Thi thể nữ sinh cuối cùng trong vụ ba nữ sinh bị nước cuốn trôi đã được tìm thấy, cách hiện trường khoảng 3 km.

Chiều 18/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân Nhà máy thủy điện Cần Đơn, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp xả nước khiến 3 nữ sinh đuối nước, tử vong. Các nạn nhân gồm Trần Thị Yến N. (15 tuổi), Trần Thị Mỹ D. (15 tuổi) và Nguyễn Phương Hoài T. (16 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đốp).

Đến chiều 18/3, thi thể nạn nhân thứ 3 là em Nguyễn Phương Hoài T. mới được lực lượng chức năng tìm thấy để bàn giao cho gia đình.

Trước đó, thi thể hai nữ sinh Trần Thị Yến N (15 tuổi), Trần Thị Mỹ D (15 tuổi) đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 2 km.

Tìm thấy thi thể nữ sinh thứ 3 trong vụ việc thương tâm ở Bình Phước

Nạn nhân thứ 3 đã được tìm thấy, lực lượng chức năng đang đưa nữ sinh xấu số lên bờ 

Lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp cũng đã đến gia đình các nữ sinh bị đuối nước thăm hỏi, động viên. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Việc ba nữ sinh bị đuối nước thương tâm nghi do xuống khu vực lòng sông phía cửa xả của Nhà máy thủy điện Cần Đơn để chơi đúng lúc nhà máy xả nước để phát hiện.

Theo lãnh đạo huyện Bù Đốp, thời điểm Nhà máy thủy điện Cần Đơn xả nước đã có kế hoạch và thông báo từ trước và làm theo đúng quy định.

Ngay sau khi phía nhà máy nhận được thông tin có người đuối nước, các tổ máy đã dừng hoạt động để lực lượng chức năng tìm kiếm.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dành cho bạn nào tập luyện một mình