Nhờ chú ruột đi bấm biển số thay, người đàn ông được ngay biển ngũ quý 666.66

2023-09-24 22:19
- Một người dân ở Thừa Thiên - Huế khi đến đăng ký xe máy tại công an xã đã "mát tay" bấm được biển số ngũ quý 6.

Ngày 24/9, thông tin từ Công an xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) cho biết, anh T.H.M (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại xã Lộc Trì) vừa trở thành chủ nhân của biển số xe gắn máy 75K1-666.66 sau khi nhờ chú ruột đến đăng ký xe và bất ngờ bấm được biển số "ngũ quý" này.

Theo chia sẻ của anh M., anh vừa mua xe máy hiệu Honda Vario màu trắng. Tuy nhiên, do đang làm việc ở xa nên nhờ chú ruột đi đăng ký và bấm số tại địa phương. Biết tin bấm được biển số ngũ quý, anh Mãng rất bất ngờ và vui mừng.

Nhờ chú ruột đi bẩm biển số thay, người đàn ông được ngay biển ngũ quý 666.66

Công an xã Lộc Trì trao biển số cho chú ruột của anh M.

Trước đó, trên trang Fanpage “An ninh trật tự Công an xã Lộc Trì” của Công an xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc) đã đăng tải thông tin: “Vào sáng ngày 23/9, Công an xã Lộc Trì tiến hành đăng ký và cấp biển số cho công dân trên địa bàn. Theo đó, biển kiểm soát 75K1-666.66 đã được đăng ký và cấp cho công dân T.H.M (đăng ký thường trú tại xã Lộc Trì)”.

Trang Fanpage này còn đăng kèm hình ảnh cán bộ Công an xã Lộc Trì trao biển số “ngũ quý” 75K1-66666 cho người dân. Tuy nhiên, công dân tiếp nhận biển số này không phải “chính chủ”, mà là người chú ruột của anh M.

Khi hay tin bấm được biển số ngũ quý 666.66 cho xe máy mới mua, chàng trai này vô cùng bất ngờ và phấn khích. "Mình chỉ đăng ký ngẫu nhiên, nhưng không ngờ bấm được biển đó. Quá vui luôn!", anh M. nói.

Hiện anh M. đang thu xếp công việc trở về Thừa Thiên – Huế để nhận BS 75K1-666.66 cho chiếc xe máy mới mua của mình.

 PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đoán độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời của 12 con giáp