'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh băng bó ở tay: 'Tôi bị rạn ngón đeo nhẫn'

2021-03-07 13:15
- Anh Nguyễn Ngọc Mạnh cho biết, tình trạng ở ngón tay không nghiêm trọng, khoảng 2-3 ngày sẽ khỏi.

Suốt một tuần qua, câu chuyện anh Nguyễn Ngọc Mạnh (Đông Anh, Hà Nội) đỡ được cháu bé rơi từ tầng 12A xuống tại một chung cư ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hành động tốt đẹp của anh được mọi người ngợi khen và cảm phục. Từ một người lái xe thầm lặng, anh Mạnh bỗng chốc thành người được cả xã hội chú ý.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh anh Ngọc Mạnh phải băng bó ở tay khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau sự việc nói trên, anh Mạnh có chia sẻ tay bị bong gân. 

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Ngọc Mạnh cho biết, hiện tại ngón đeo nhẫn đang bị ran xương. Tình trạng không nghiêm trọng, chỉ khoảng 2-3 ngày sẽ đỡ và khỏi.

"Hôm đó, khi đỡ cháu xong, ngón tay có sưng, tôi chỉ nghĩ là bị bong gân. Sau đó, tôi đi làm lại, khi đẩy cần số thì cảm giác nhói đau nên mới đi chụp phim", anh Mạnh cho biết. Hiện tại, anh Mạnh đã được bác sĩ băng bó ở tay để sớm khỏi hoàn toàn.

'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé rơi từ chung cư nói về hình ảnh phải bó bột tay được chia

Gần một tuần đã trôi qua, cuộc sống của anh Mạnh và gia đìnhđảo lộn quá nhiều sau khi làm được việc tốt. Đi ra ngoài, đứng ở bất cứ đâu anh cũng được mọi người nhận ra. Những ngày sau khi đỡ được cháu bé ở chung cư rơi từ tầng 12A xuống, điện thoại của anh Mạnh liên tục đổ chuông. 

Anh Mạnh cảm thấy mình đã làm được việc tốt nhưng cũng có những áp lực sau khi nhận được số tiền từ các mạnh thường quân.

Nói về dự định của mình, anh Mạnh cho biết đã bàn với vợ  sẽ hỗ trợ các trường mầm non lân cận nơi sống để các cháu có chỗ vui chơi an toàn hơn. 

'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé rơi từ chung cư nói về hình ảnh phải bó bột tay được chia

Mặc dù nhận được tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân, nhưng anh Nguyễn Ngọc Mạnh xác định luôn làm việc chăm chỉ vì bản thân có cơ một cơ thể khỏe mạnh nên tiếp tục cuộc sống bình thường như mọi người khác.

Anh Mạnh cũng cho biết, vẫn thường xuyên liên lạc với gia đình cháu bé mà mình đã cứu. Nguyện vọng lớn nhất là nhận bé gái làm con nuôi. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cháu bé đã ổn định nhưng anh sẽ đợi thêm một thời gian nữa mới tới gặp gỡ gia đình và thời gian chưa được ấn định.

Anh Minh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trên đời có 2 loại đàn ông