Sao Việt nể phục 'người hùng' cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư

2021-03-01 16:50
- Nhiều sao Việt bày tỏ sự biết ơn, cảm kích trước hành động anh hùng của tài xế Nguyễn Ngọc Mạnh.

Chiều 28/2, bé gái 3 tuổi N.P.H (sinh năm 2018, ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bò ra lan can, treo lơ lửng ở tầng 12a (tức tầng 13). Lúc này, một số người dân ở tòa bên cạnh phát hiện sự việc nên đã hô hoán để mọi người ứng cứu kịp thời. 

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - tài xế xe tải chuyên chuyển nhà trọn gói, quê Đông Anh, Hà Nội) đã kịp trèo lên mái tôn là mái che sảnh tầng 1 và đỡ được bé gái khi rơi xuống từ tầng 12A. May mắn, bé gái chỉ bị trật khớp háng và bảo toàn được tính mạng.

Hành động dũng cảm của anh Mạnh khiến nhiều người cảm kích và hết lời khen ngợi. Nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh ca ngợi, để lại lời nhắn nhủ hẹn gặp mặt, muốn tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến "người hùng" đặc biệt này.

Trên Fanpage, MC Trấn Thành khen ngợi Nguyễn Ngọc Mạnh là siêu nhân. Ông xã Hari Won cho biết, anh muốn gửi ít "tiền cảm kích" để khích lệ và cổ vũ cho 1 người trẻ sống khoẻ sống đẹp như anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Sao Việt nể phục tài xế cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư

Trấn Thành kêu gọi thêm: "Ai cần vận chuyển nhà, làm ơn hú ông Mạnh ổng làm, ủng hộ ổng. Phải khuyến khích những người tốt để họ sống tốt hơn. Chắc chắn họ sẽ giúp đỡ cho nhiều người hơn!Tôi tin như vậy". 

Ngoài ra, Trấn Thành còn làm một bài thơ tặng "anh hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh. "Đọc tin về anh này xong tôi lâng lâng/ Đời có những người sống đẹp quá!/ Sống là phải "nâng đỡ" nhau/ Ơn giời Mạnh đây rồi!!!/ Mạnh mạnh quá Mạnh ơi!!!!!!  /Love u!!!!!!!!! "

Sao Việt nể phục tài xế cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ hình ảnh được viral nhiều nhất trên mạng xã hội của anh Nguyễn Ngọc Mạnh kèm lời nhắn: "Người hùng đẹp giai trong lòng tui và tất cả mọi người. Cảm ơn anh".

Hòa Minzy bày tỏ sự biết ơn trước hành động của người hùng này: "Cám ơn anh, thót tim thật sự huhu". 

Ca sĩ Tùng Dương cảm động chia sẻ: "Trong họa có phúc... Số phận may mắn mỉm cười với ta ấy là lúc ta còn có phúc... Chúc mừng em bé đã may mắn thoát nạn và gia đình nhỏ của em. Cần lắm những người hùng luôn xuất hiện đúng lúc''. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh của anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi cứu bé gái rơi từ tầng 12.

Sao Việt nể phục tài xế cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư

Nam ca sĩ viết: "Mọi thứ thật kỳ diệu và phi thường! Mạnh giỏi thật giỏi, dũng cảm và bình tĩnh một cách phi thường. Đây cũng là một bài học mà tất cả cha mẹ có em nhỏ cần phải lưu tâm.

Mong em bé nhanh khỏe và chúc Mạnh luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu được anh em mình cùng dành cho nhau một cuộc hẹn nhé!". 

Ca sĩ Thái Thùy Linh bày tỏ sự bức xúc khi nhiều gia đình có con nhỏ nhưng không lắp lưới bảo vệ ở chung cư trên trang cá nhân.

"Bao nhiêu lần rồi, cứ phải đọc hết tin này đến tin nọ quanh cái chuyện xuẩn ngốc là trẻ con trèo, lọt qua lan can, qua cửa sổ, rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Làm ơn lắp lưới bảo vệ đi! Mua được cái nhà chung cư thì phải có tiền mua nốt bất kỳ cái dây, làm được cái lưới đi và nhất là khi có con nhỏ. Không có điều kiện thuê người làm lưới xịn, lưới đẹp thì mua dây thừng về mà tết, làm thế nào thì làm"

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Anh Hùng không phải ở đâu xa, mà nằm trong chính con người bạn". 

Nhiều sao Việt khác như diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quách Tuấn Du đồng loạt chia sẻ hình ảnh, link bài báo ca ngợi hành động dũng cảm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

HM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đừng vội vàng rời xa những người mà em thực lòng yêu thương