Người bố viết lá thư xúc động khi được CSGT giúp đỡ trên đường về quê

2023-09-07 10:15
- Người đàn ông này đã viết lá thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT sau khi được giúp đỡ, hỗ trợ trong lúc gặp khó khăn khi di chuyển dưới thời tiết mưa lớn.

Chiều 6/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được lá thư cảm ơn của anh Trần Văn Khánh (SN 1993, trú ở quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), sau khi hai bố con anh được các CBCS CSGT đơn vị hỗ trợ, giúp đỡ trên đường về quê.

Anh Trần Văn Khánh cho biết, trước đó, anh điều khiển xe máy chở con trai 4 tuổi từ TP.Đà Nẵng về quê ở tỉnh Quảng Bình. Khi đến Km 20+800 tuyến quốc lộ 1A tránh TP.Huế thì gặp trời mưa lớn. Lúc này xe máy do anh Khánh điều khiển hết xăng nên anh phải dắt xe trên đường.

Người bố viết lá thư xúc động khi được CSGT giúp đỡ trên đường về quê

Bố con anh Trần Văn Khánh được tổ CSGT mua xăng và hỗ trợ nước uống, bánh, sữa, giúp hành trình về quê an toàn.

Lúc này, tổ CSGT thuộc Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang làm nhiệm vụ ở khu vực trên thì phát hiện 2 bố con anh Khánh dắt xe máy dưới trời mưa lớn.

Nhận định hai bố con anh Khánh gặp khó khăn do trời mưa đều bị ướt người và xe máy hết xăng nên tổ CSGT đã lập tức tới hỏi thăm và đưa hai bố con anh vào chỗ nghỉ tránh mưa.

Đồng thời, một cán bộ CSGT trong tổ đã chạy đến cây xăng gần đó mua xăng đổ vào xe máy của anh Khánh và hỗ trợ thêm áo mưa, bánh, sữa, nước uống, giúp 2 bố con anh Khánh tiếp tục hành trình về quê an toàn.

"Hành động giúp đỡ kịp thời của các cán bộ CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khiến bố con tôi rất biết ơn và cảm kích. Xin gửi lời cảm ơn đến các cán bô, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên đường đã tận tình giúp đỡ những người đi đường không may gặp khó khăn như hai bố con tôi", anh Khánh viết trong lá thư gửi Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nữ diễn viên Hàn Quốc thu về lượng fan 'khủng' nhờ 'Squid Game'