Hà Nội: Bé gái 2 tuổi bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ

2023-09-06 17:26
- Cô giáo đã dùng tay liên tiếp đánh vào mặt cháu bé đang ngồi phía đối diện, sự việc khiến bé gái khóc lớn.

Chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM, chị T. T. H (26 tuổi) ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết: "Con gái tôi là N. T. B. N (2 tuổi) đến học tại trung tâm giáo dục hoà nhập BTX trên địa bàn xã thì bị cô giáo dùng tay liên tục đánh vào mặt.

Con tôi có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho bé đi học can thiệp tại cơ sở nêu trên từ cuối tháng 2/2023, đến cuối tháng 8 gia đình phát hiện con bị cô đánh".

"Cháu đi học mẫu giáo rất ngoan, nhưng có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho đi học can thiệp mỗi ngày khoảng một giờ đồng hồ, tiền học phí mỗi tháng hơn 3 triệu đồng", chị H. thông tin.

Việc giáo viên T. đánh cháu BN chỉ được gia đình phát hiện vào thời điểm gần cuối tháng 8-2023 khi con từ lớp trở về với khuôn mặt đỏ, mắt ướt nhòa, tâm lý sợ sệt.

Hà Nội: Bé gái 2 tuổi bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ

Hình ảnh cô giáo dùng tay liên tiếp đánh vào mặt cháu bé 2 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Thấy con có biểu hiện bất thường, gia đình tìm đến gặp cô LTT, là người trực tiếp dạy can thiệp chậm nói cho cháu BN để truy vấn thì cô vẫn một mực chối cãi.

Sau đó, gia đình phải làm việc với chủ cơ sở, dẫn theo nhân viên kỹ thuật và yêu cầu kiểm tra camera thì phát hiện cháu BN bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt.

“Sự việc đã khiến gia đình tôi bị sốc. Chồng tôi ban đầu đã không dám cho tôi xem clip vì sợ tôi đang mang bầu sẽ ảnh hưởng đến thai kỳ. Tuy nhiên, sau khi xem được clip, bản thân tôi bị dọa sinh non phải cấp cứu”, chị H. nói.

Cũng theo chị H., thời điểm trước khi phát hiện con bị cô giáo đánh vào mặt, gia đình đã nghi ngờ con bị cô đánh khi xuất hiện lờ mờ vết bầm tím quanh cổ.

“Lúc đó gia đình hỏi cô và cơ sở thì họ giải thích vết bầm quanh cổ con là do cô mát xa xương cơ hàm. Tôi liên tục đặt câu hỏi mát xa xương cơ hàm sao lại bị bầm ở quanh cổ”, chị H. nói.

“Hiện tại có nhiều thông tin đồn thổi nói gia đình tôi yêu cầu 900 triệu để bỏ qua sự việc và đã nhận 200 triệu đồng từ phía cô giáo và chủ cơ sở khiến gia đình tôi rất bức xúc. Thực tế chúng tôi không hề nhận tiền", chị H. nói.

Theo hình ảnh camera được gia đình cung cấp ghi lại, hình ảnh cô giáo và cháu N. đang ngồi học, tay cô T. có cầm điện thoại. Sau đó, cô T đặt điện thoại xuống và dùng tay tác động vào mặt và liên tục đấm cháu N. Cháu N. gào khóc trong vô vọng. Lúc đánh xong vị giáo viên này đứng dậy và bế cháu N. đi vào một phòng khác.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, cô T thừa nhận hành vi có đánh cháu N. Khi được hỏi sau khi đánh cháu bé cô có lôi ra ngoài đánh tiếp? Nhưng cô T nói chỉ đánh vào thời điểm đó. Cô giáo này cũng chưa cho biết nguyên nhân vì sao đánh lên mặt cháu N.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những Hoa hậu từng khiến netizen 'dậy sóng' vì nhan sắc 'xấu phát hờn'