Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng gãy ngón tay: Công an mời nhóm học sinh lên làm việc

2023-11-12 15:42
- Sau khi bị đánh hội đồng tới tấp, nam sinh lớp 9 bị xây xát nhiều chỗ và gãy ngón tay, vụ việc đang được cơ quan công an giải quyết.

Sáng 12/11, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa có báo cáo gửi UBND TP Buôn Ma Thuột và Sở GD&ĐT về việc một nam sinh lớp 9 bị các học sinh khác vây đánh sau khi tan học.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20 ngày 3/11, em V.Q.Đ. (lớp 9, Trường THCS Hùng Vương, phường Tự An) bị nhiều nam sinh khác vây đánh tại một con hẻm sát với trường học.

Tại đây, em Đ. bị dồn vào một góc tường và bị ít nhất 5 bạn nam khác (đang mặc đồng phục học sinh) lao vào đấm đá, đạp liên tiếp vào người và vùng mặt.

Bị đánh hội đồng, em Đ. bất lực nằm dưới đất chịu trận mà không thể phản kháng. Diễn biến vụ đánh hội đồng được một học sinh khác quay lại clip.

Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng gãy ngón tay: Công an mời nhóm học sinh lên làm việc

Một nam sinh bị 4 nam sinh khác đánh hội đồng dẫn đến gãy ngón tay.

Sau khi xảy ra vụ việc, các học sinh và cha mẹ có liên quan đã được Công an phường Tự An mời lên làm việc. Hiện gia đình các bên học sinh liên quan vẫn đang trong quá trình giải quyết sự việc cùng công an phường Tự An. Vụ việc đánh nhau có ghi lại bằng clip và chưa có kết luận chính thức từ phía Công an phường Tự An.

Trường THCS Lạc Long Quân và THCS Hùng Vương đã cử thầy cô giáo đến thăm hỏi em Đ., phối hợp làm việc với Công an phường Tự An để phục vụ công tác điều tra và xử lí. Phụ huynh của những học sinh tham gia đánh em Đ. đã tới nhà thăm hỏi, động viên và chịu các khoản chi phí, thuốc men cho em Đ.

Trước đó, đoạn clip ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, theo đó, có ít nhất 4 nam sinh ép một nam sinh vào tường và liên tiếp dùng mũ bảo hiểm, tay đánh tới tấp vào người nam sinh.

Bị tấn công tới tấp, nam sinh này ngã xuống đường. Tuy nhiên, nhóm nam sinh vẫn điên cuồng lao vào dùng chân đá liên tiếp vào mặt, đạp vào đầu. Trước sự tấn công này, nam sinh chỉ biết dùng tay ôm đầu chịu trận. Một số nam sinh khác cũng vào can ngăn nhưng không hiệu quả, báo Người lao động đưa tin.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Mỹ nhân Vbiz sở hữu nhan sắc "thần tiên": Hoa hậu Đặng Thu Thảo "áp đảo" đàn em!