Nam công nhân bị máy cuốn vào thùng quay hàng chục vòng

2024-05-25 21:54
- Trong lúc làm việc, nam công nhân bất ngờ bị máy xoay cuốn vào trong, xoay hàng chục vòng.

Ngày 25/5, UBND TX.Chơn Thành (Bình Phước) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động tại công ty chuyên sản xuất ván ép (P.Hưng Long, TX.Chơn Thành) khiến 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 23/5, anh Nguyễn Văn Lưu (38 tuổi, quê Hà Tĩnh) cùng một số công nhân đang làm việc trong công ty. Lúc này, anh Lưu đưa một bao bột mì đổ vào máy trộn keo, khi đang đổ thì bất ngờ bị cần quay của máy trộn cuốn cả người anh vào bên trong, quay nhiều vòng.

Nam công nhân bị cuốn vào máy xoay gây thương tích nặng ở Bình Phước

Hiện trường vụ việc

Phát hiện sự việc, đồng nghiệp đã nhanh chóng ngắt nguồn điện, hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bình Dương.

Đại diện UBND thị xã Chơn Thành cho biết sau khi nắm được vụ việc, thị xã đã chỉ đạo lực lượng công an và các đơn vị liên quan đến công ty xác minh vụ việc.

Theo vị đại diện này, công ty trên mới đi vào hoạt động được khoảng nửa tháng nay. Qua làm việc, phía công ty khẳng định sẽ lo chi phí điều trị cho anh Lưu.

Cũng theo gia đình nạn nhân, hiện tại anh Lưu đã bị mất đôi chân và cánh tay trái, gãy xương sườn và chấn thương sọ não.

“Hiện tại sức khỏe anh Lưu đang rất nguy kịch nên chưa đủ sức khỏe để chuyển lên tuyến trên”, người thân anh Lưu cho hay.

Hiện tại, do gia đình anh Lưu quá khó khăn, không đủ kinh phí để trang trải nên đang vận động các mạnh thường quân ủng hộ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Gu thời trang sang trọng lịch thiệp và không kém phần cuốn hút của tân HHHV Nguyễn Thị Ngọc Châu