Dân mạng và loạt sao 'sốt' với hot trend mới, nhiều người 'lột xác' bất ngờ qua năm tháng

2020-11-12 14:09
- Siêu mẫu Xuân Lan, MC Trần Quang Minh của VTV, diễn viên Hà Hương... cũng tham gia hot trend đang "gây bão" trên mạng xã hội này.

Hoài niệm về những gì đã qua vẫn là điều mà con người làm mỗi ngày. Khoảng 5-6-7 năm là thời gian đủ để cho cá nhân mỗi người có những thay đổi về cuộc sống, tính cách, công việc, tình trạng hôn nhân và đặc biệt là vẻ bên ngoài.

Mới đây, cư dân mạng "phát sốt" với hot trend "#howmuchhaveyouchangedchallenge". Đây là thử thách mà bạn sẽ đăng hình ảnh kiểu trước - sau để so sánh sự thay đổi của bản thân. Một bức ảnh là hiện tại, còn một bức ảnh được chụp cách đây 6,7,8 hoặc 9 năm, thậm chí là khi mới chào đời.  

Cách làm dễ dàng mà có thể nhìn lại được những thay đổi của mình khiến cho trend này đang hot trên mạng xã hội. Chỉ trong vài tiếng qua, có hàng chục ngàn người thực hiện thử thách này và đưa đến cho bạn bè, người thân sự ngỡ ngàng trước thay đổi trên gương mặt qua năm tháng.

Nhiều người buồn rầu vì ngày càng già đi, song có người lại cảm thấy mình xinh và "dậy thì thành công". Nhưng bên cạnh đó có người khiến thiên hạ ghen tỵ khi "trẻ mãi không già".

Không chỉ cư dân mạng mà các sao cũng rầm rầm đăng ảnh theo trend này để cho công chúng thấy được sự thay đổi không ngờ của bản thân như siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Hà Hương (người nổi tiếng với vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời), MC Trần Quang Minh của VTV...

Hình ảnh chụp Facebook nhiều người nổi tiếng đồng loạt tham gia trend "#howmuchhaveyouchangedchallenge".

AM 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 10 kiểu tóc hợp với mặt dài hot trend 2022