Công an xã giúp cụ bà 85 tuổi trở về đoàn tụ với gia đình sau hơn 2 năm thất lạc

2024-02-25 16:30
- Lực lượng chức năng tiến hành xác minh, tìm cách liên lạc để đưa cụ bà 85 tuổi trở về với gia đình sau hơn 2 năm lưu lạc.

Ngày 22/2, Công an xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của chị Vũ Thị Hương (ở xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên) về việc Công an xã đã tìm được mẹ chị là bà Nguyễn Thị Thư (SN 1939) lưu lạc hơn 2 năm nay.

Theo chỉ huy Công an xã Xuân Sơn, qua công tác nắm tình hình, rà soát nhân khẩu trên địa bàn, đơn vị phát hiện cụ bà Nguyễn Thị Thư hiện sống một mình, không có người thân ở khu đất giải tỏa trên địa bàn xã.

Sau khi tiếp cận, tìm hiểu thông tin, mặc dù tuổi cao, trí nhớ thuyên giảm nhưng với khả năng vận động mềm dẻo, khơi gợi về nơi đã từng sống, về gia đình, các CBCS Công an xã Xuân Sơn đã có được thông tin cụ bà có một người con gái hiện đang sống ở xã Dị Sử.

Công an xã giúp cụ bà 85 tuổi trở về đoàn tụ với gia đình sau hơn 2 năm thất lạc

Chị Vũ Thị Hương vui mừng đến trụ sở Công an xã Xuân Sơn đón mẹ mình trở về sau hơn 2 năm lưu lạc.

Từ thông tin quan trọng đó, Công an xã Xuân Sơn đã tiến hành xác minh, thu thập thông tin và đã liên hệ được với chị Vũ Thị Hương - con gái bà Thư.

Đến ngày 18/2, chị Hương đã đến trụ sở Công an xã Xuân Sơn làm thủ tục đón mẹ mình về.

Tại đây, chị Hương cho biết, do tuổi cao, bị lẫn nên mẹ chị đã bỏ nhà đi hơn 2 năm qua, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không thấy.

Thay mặt gia đình, chị Hương gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các cán bộ, chiến sĩ Công an xã Xuân Sơn nói riêng, Công an thị xã Sơn Tây nói chung đã hết lòng nhiệt tình giúp đỡ, để mẹ chị trở về với gia đình bình an.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thanh Hằng 'nghiện' dùng mũ và phụ kiện tóc, phối kiểu gì cũng sành điệu hết nấc