Công an nhận định vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không có dấu hiệu tội phạm

2023-10-27 17:59
- Công an thành phố Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) nhận định hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu khi đi xe máy là vụ việc hành chính, không có dấu hiệu tội phạm.

Liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây xôn xao dư luận với clip quảng cáo chồng đầu lên nhau trên xe máy điện, ngày 25/10, Công an thành phố Thủ Đức đã có thông tin chính thức.

Khu vực quay phim, ghi hình quảng cáo xe điện là khu phố 7, phường An Khánh. Đây là tuyến đường chưa được kết nối giao thông vào mạng lưới giao thông đường bộ. Đơn vị làm quảng cáo có xin phép trước khi ghi hình và quá trình ghi hình cũng có đầy đủ ekip và phương tiện bảo hộ.

Trong clip có ghi rõ thông tin khuyến cáo "Được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng người xem không thử theo bất cứ hình thức nào".

Công an nhận định vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không có dấu hiệu tội phạm

Khoảnh khắc hai nghệ sĩ "chồng đầu" khi chạy xe máy

Công an thành phố Thủ Đức nhận định đây là vụ việc hành chính, không có dấu hiệu tội phạm. Qua xác minh, khu vực quay phim, ghi hình là tuyến đường chưa được kết nối giao thông vào mạng lưới giao thông đường bộ nên không thuộc sự điều chỉnh của Luật Giao thông đường bộ.

Theo Công an TP.Thủ Đức, ngày 21/10, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp điều khiển xe điện trong các tư thế biểu diễn như trên sân khấu gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc xác minh, mời hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và các công ty liên quan lên làm việc.

Theo đó, hai nghệ sĩ này đã ký hợp đồng quảng cáo cho sản phẩm xe điện mới của Công ty Dat Bike. Địa điểm hai nghệ sĩ xiếc biểu diễn để làm phim quảng cáo là đoạn đường nằm trong cụm chung cư thuộc phạm vi quản lý của chủ đầu tư là Công ty Thuận Việt (P.An Khánh, TP.Thủ Đức).

Để thực hiện dự án này, các đơn vị và đoàn làm phim đã liên hệ và có sự đồng ý của Ban quản lý cụm chung cư Công ty Thuận Việt. Ngày 25/9 đoàn làm diễn tập kịch bản, địa hình để thực hiện dự án. Ba ngày sau (tức 28/9) là bấm máy quay chính thức.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phụ nữ và những con số bí mật!