Bí ẩn bên trong căn biệt thự như lâu đài tại Bắc Ninh

2023-10-25 21:42
- Quá trình đột kích căn biệt thự được xây dựng như tòa “lâu đài”, lực lượng Công an bắt quả tang hàng chục đối tượng đang thác loạn.

Ngày 25/10, tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo cơ quan chức năng, rạng sáng 23/10, Công an TP Từ Sơn kiểm tra đột xuất căn biệt thự ở khu phố Chùa Dận (phường Đình Bảng) của Nguyễn Kim Sơn (37 tuổi).

Bí ẩn bên trong căn biệt thự như lâu đài tại Bắc Ninh

Biệt thự của Sơn, nơi tổ chức hoạt động bay lắc. 

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 17 người đang tụ tập bay lắc, trong đó có 15 đối tượng dương tính với ma túy. Nhiều ma túy tổng hợp và tang vật liên quan được thu giữ tại hiện trường.

Được biết, biệt thự của Sơn được thiết kế chắc chắn với 4 lớp cửa và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24 xung quanh. Trong nhà, Sơn bố trí 1 phòng riêng tại tầng 3, có hệ thống cách âm, loa đèn hiện đại nhằm phục vụ riêng cho hoạt động bay lắc. Khi tổ chức sử dụng ma túy, cửa luôn được đóng, người ngoài không thể vào được.

 PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 triệu chứng ung thư miệng, trong đó số 1, 90% người bỏ qua