Công an mời người mẫu nữ lên làm việc sau clip thả 2 tay lái môtô

2023-10-09 17:24
- Công an TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã có giấy mời N.T đến trụ sở làm việc.

Trưa 9/10, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã gửi giấy mời làm việc đối với bà T.T.N.T (34 tuổi), nữ người mẫu nổi tiếng, để làm rõ hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với nhiều động tác nguy hiểm như dang, thả hai tay.

Tuy nhiên, nữ người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc. Lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ hành vi của người này.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip gần một phút, ghi lại cảnh một người phụ nữ chạy mô tô phân khối lớn nhưng đứng thẳng trên xe, thả và dang cả hai tay…

Công an mời người mẫu nữ lên làm việc sau clip thả 2 tay lái môtô

Người phụ nữ thả 2 tay lái mô tô gây bức xúc.

Có đoạn người này để hẳn hai chân sang một bên và quỳ gối trên yên xe, chạy xe bằng một tay… sau đó, có một đoạn clip ghi lại cảnh người này bị té ngã, được đưa vào bệnh viện để sơ cứu.

Bước đầu, cơ quan công an xác định video được quay tại đoạn đường này nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm thuộc địa bàn phường Thủ Thiêm.

Đoạn đường trong clip mà nữ diễn viên, người mẫu này tạo dáng nguy hiểm khi lái xe mô tô phân khối lớn, nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm. Nơi này giới trẻ cũng thường xuyên tụ tập thử xe, và biểu diễn. Công an phường Thủ Thiêm đã nhiều lần tuần tra, phát hiện, nhắc nhở.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ca nương Kiều Anh gây bất ngờ khi liệt kê tiêu gần 400 triệu/ngày