Hãi hùng nữ 'quái xế' lái xe đầu trần, thả 2 tay để múa quạt, 'bắn tim'

2021-01-06 19:00
- Mặc dù đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông nhưng cô gái này lại thả 2 tay để tạo dáng như đang chụp ảnh tự sướng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khiến người xem vừa khó hiểu trước 1 loạt những hành vi không đúng lúc đúng chỗ của 1 cô gái trẻ. 

Cô gái trẻ đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên 1 đoạn đường với tốc độ khá cao. Điều đáng nói, không chỉ lái xe với tốc độ cao, cô gái này còn liên tục làm những hành vi khó hiểu và vi phạm luật an toàn giao thông. 

Nữ quái xế không hề đội mũ bảo hiểm, thậm chí còn thả luôn cả 2 tay để... múa quạt và bắn tim.  

Thời điểm này tuy trên đoạn đường cô gái lưu thông không có quá nhiều phương tiện đi lại, tuy nhiên 1 loạt những hành vi vi phạm an toàn giao thông này khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán. 

Nữ quái thả 2 tay khi đnag lái xe để múa quạt và bắn tim. 

Những động tác như đang chụp ảnh tự sướng nhưng lại không đúng lúc đúng chỗ này gây khó hiểu cho người xem. 

Tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, thả cả 2 tay và liên tục làm ra những hành động quái gở này của nữ quái xế bất chấp an toàn của chính bản thân mình đã khiến cư dân mạng phải lên án. 

Đoạn clip với bài múa quạt bắn tim của nữ quái này đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng xã hội. 

Ngay sau đó, nữ quái xế được xác định là Đỗ Thị Kim H. thừa nhận mình chính là cô gái điều khiển xe tay ga, không đội mũ bảo hiểm, thả 2 tay để múa quạt. Clip này được quay vào khoảng 19 giờ ngày 2-1, trong lúc H. đang đi chơi với bạn bè. 

Báo Người Lao Động đã thông tin về sự việc, theo xác minh của Công an TP Quảng Ngãi, trong đoạn video clip dài 29 giây này, H. chính là cô gái chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, thả 2 tay để múa quạt, tạo hình trái tim trên cầu Thạch Bích. 

Bên cạnh đó, báo Tuổi Trẻ đã đăng tải thông tin, ngay sau khi xác định được danh tính của nữ quái xế, cô gái "múa quạt"  Kim H. bị phạt 7,4 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày và tước giấy phép lái xe 3 tháng.  

 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mỹ Tâm e ấp bên Hà Anh Tuấn