Cô giáo bị tố đánh gãy ngón tay học sinh lớp 1 ở TP.HCM: Cô giáo rất hối hận, xin nhận mọi hình thức xử lý

2023-10-12 13:23
- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ với cô giáo chủ nhiệm trong vụ việc học sinh bị đánh gãy ngón tay.

Chiều 11/10, bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi - cho biết, nhà trường đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ phản ánh của phụ huynh.

Chị V.T.T - phụ huynh bé M.K - cho biết, chiều 4.10, khi đi học về, con chị kêu bị đau nhức ngón tay rất nhiều. Ba mẹ kiểm tra, thấy bàn tay bên phải của bé có hiện tượng sưng.

Sau khi gặng hỏi, bé M.K kể, bị cô giáo chủ nhiệm đánh bằng cây gõ nhạc cụ vào mu bàn tay trong tiết học sáng.

Đến sáng ngày 5/10, chị V.T.T đã đưa bé đến Phòng khám đa khoa CarePlus (phường 13, quận Tân Bình) để khám. Tại đây, bé được chỉ định chụp X-Quang với bàn tay bị đau và sưng. Kết quả chụp X-Quang cho thấy, bé M.K bị gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần ngón 4 xương bàn tay phải.

Cô giáo bị tố đánh gãy ngón tay học sinh lớp 1 ở TP.HCM

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra sự việc.

Chị V.T.T cho biết thêm, sau khi tìm hiểu, chị được biết bé M.K và các bạn cùng lớp bị cô giáo chủ nhiệm tên N.T.S đánh, nhéo tai, nắm cổ áo, la hét, chửi mắng... nhiều lần. Chính vì vậy, nhiều bé lo lắng, sợ sệt, không muốn đi học. Theo chị V.T.T, hành vi này không chỉ mới xuất hiện mà đã diễn ra từ nhiều năm qua.

Sau khi sự việc xảy ra, chị V.T.T cho biết, lãnh đạo nhà trường và cô N.T.S đã chủ động đến nhà riêng của chị để xin lỗi. Tại đây, cô N.T.S thừa nhận đã đánh bé M.K vì bé không chịu ngồi yên trong giờ học.

Vị phụ huynh này cũng nói thêm, gia đình đã đồng ý để nhà trường xử lý hành vi của giáo viên nêu trên, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy hình thức xử lý nào đối với cô N.T.S.

Với mong bảo vệ con mình cũng như những học sinh khác, chị V.T.T đề nghị hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Phòng GDĐT quận Tân Bình, UBND phường 11 và Công an phường... phải có biện pháp xử lý, giải quyết theo quy định pháp luật đối với hành vi bạo lực học đường nêu trên.

Cuối giờ chiều 11/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Tân Bình, hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã có buổi làm việc với chị T.

Tại buổi làm việc, ông Phan Văn Quang - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Tân Bình, đã thay mặt ngành giáo dục quận xin lỗi gia đình chị T về sự cố trên.

Chị T cũng bày tỏ nguyện vọng là con mình được bảo đảm quyền lợi học tập trong suốt 5 năm học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Đồng thời chị T đề nghị nhà trường xử lý sai phạm của giáo viên, theo Tuổi trẻ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hot girl livestream Trang Nemo bị đề nghị 12 tháng tù giam