Cô gái 21 tuổi bị bắt giam vì....nhận tiền chuyển khoản nhầm nhưng không trả lại

2023-12-03 13:01
- Phát hiện người khác chuyển nhầm 200.000 đồng thành 200 triệu đồng, Hiếu không trả mà cố tình chiếm đoạt nên bị Công an thị xã Trảng Bàng (Tây Ninh) khởi tố.

Ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho hay vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (SN 2002, quê An Giang) để điều tra về hành vi “Chiếm giữ trái phép tài sản người khác”.

Theo điều tra, ngày 2/10, chị N.T.H.N, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM đang làm việc ở một công ty trong Khu Công nghiệp Trảng Bàng thì được bạn là anh Y.Z.M, quốc tịch Trung Quốc, nhờ chuyển khoản 200.000 đồng cho Nguyễn Thị Ngọc Hiếu qua số tài khoản của Vietinbank.

Do sơ suất, chị N đã thao tác nhầm thành số tiền 200 triệu đồng, nên đã nhờ anh M liên hệ với Hiếu để lấy lại tiền. Tuy nhiên, anh M không thể liên lạc với Hiếu được.

Cô gái 21 tuổi bị bắt giam vì....nhận tiền chuyển khoản nhầm nhưng không trả lại

Nguyễn Thị Ngọc Hiếu bị bắt vì chiếm đoạt 200 triệu của người khác chuyển nhầm.

Sau đó, chị N đến Vietinbank Chi nhánh Khu Công nghiệp Trảng Bàng đề nghị hỗ trợ, mong thu hồi lại tiền từ tự việc chuyển khoản nhầm này. Ngân hàng đã liên hệ với Hiếu nhưng không thành, nên sự việc được trình báo Công an thị xã Trảng Bàng.

Công an thị xã Trảng Bàng đã vào cuộc và mới Hiếu lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận có nhận số tiền 199.800.000 đồng do bà N. chuyển nhầm.

Hiếu tự nguyện giao nộp số tiền 30 triệu đồng trả lại cho bà N. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Trảng Bàng đã yêu cầu Hiếu tiếp tục trả lại toàn bộ số tiền 169.800.000 đồng cho bà N. nhưng người này cố tình không trả. Do đó, Công an thị xã Trảng Bàng đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Hiếu.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sau tất cả, đây là những hot girl lột xác thành công nhất