Cháy lớn tại 2 ngôi nhà kinh doanh chăn ga gối đệm, cô gái trẻ tử vong

2024-08-16 14:35
- Lửa xuất phát từ đại lý chăn ga sau đó lan sang ngôi nhà hai tầng khiến nữ sinh 20 tuổi ở xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương, tỉnh thanh Hóa thiệt mạng.

Hơn 8h ngày 16/8, lửa bùng lên từ ngôi nhà một tầng cũng là đại lý chăn ga của gia đình anh Ngô Tiến Hạnh ở xã Quảng Trạch. Ít phút sau, gió táp khiến lửa lan sang ngôi nhà hai tầng và xưởng sản xuất chăn ga lợp mái tôn của người anh trai Ngô Tiến Thụ kế bên.

Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ kèm theo những cột khói đen bốc cao tại khu vực xưởng rộng khoảng 400 m2, phía trong là căn nhà 2 tầng của gia đình một hộ dân ở thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch.

Cháy lớn tại 2 ngôi nhà kinh doanh chăn ga gối đệm, cô gái trẻ tử vong

Ngọn lửa kèm khói đen bao trùm nhà xưởng

Phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã dùng bình chữa cháy mini đến ứng cứu nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, lửa và khói đen đã bao trùm nhà xưởng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người. Do 2 nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Đến 10h, vụ cháy cơ bản được khống chế.

Thời điểm hỏa hoạn xảy ra, một nữ sinh 19 tuổi tên N.T.L.A. (hiện đang là sinh viên năm thứ nhất) mắc kẹt bên trong.

Ngọn lửa đã thiêu rụi hàng hóa ở 2 nhà kho, khiến mái tôn đổ sập, 2 ngôi nhà 2 tầng giáp nhau cũng bị cháy sém.

Hiện, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm