Cháu bé 4 tuổi bị người lạ mặt bỏ rơi trên đường, chưa ai đến nhận

2023-10-14 09:22
- Một bé trai khoảng 4 tuổi được phát hiện bị bỏ giữa đường tại Đắk Lắk đã 3 ngày nhưng chưa ai đến nhận. Thông tin cha mẹ bé là người địa phương là sai sự thật.

Chiều 13/10, ông Y Ni Wa Byă, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết vẫn đang tìm người thân cho 1 bé trai khoảng 4 tuổi bị bỏ bên đường.

Trước đó, chiều 10/10, một người đàn ông phát hiện bé trai khoảng 4 tuổi đang đứng khóc bên đường thuộc thôn 1 (xã Hòa Xuân). Qua hỏi thăm, cháu bé nói bị một người đàn ông đi ô tô màu trắng chở tới đây và thả xuống đường. Nghe vậy, người dân vội đưa bé đến trình báo với Công an xã Hòa Xuân.

Cháu bé 4 tuổi bị người lạ mặt bỏ rơi trên đường, chưa ai đến nhận

Cháu bé khoảng 4 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu

Qua hỏi thăm, cháu bé nói bị một người đàn ông đi ôtô màu trắng chở tới đây và thả xuống đường. Nghe vậy, người dân vội đưa bé đến trình báo với Công an xã Hòa Xuân.

Theo UBND xã Hòa Xuân: Cơ quan chức năng đã thông báo tìm người thân cho bé trên mạng xã hội nhưng 3 ngày nay không thấy ai liên hệ, đến nhận.

Hiện, cháu bé đang được Chủ tịch Hội phụ nữ xã đưa về nhà chăm sóc và sau 7 ngày nếu không có người thân cháu bé liên hệ, phía xã sẽ làm các thủ tục cho và nhận cháu bé theo quy định.

Bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Hòa Xuân thông tin, do thương cháu bé bị bỏ rơi nên đã đem cháu về nhà chăm sóc mấy hôm nay. Qua dò hỏi, bé nói được tên bố mẹ và có giọng miền Nam.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lỗ 160 tỉ trong năm đầu tiên hoạt động