Nhà 4 tầng ở Hà Nội cháy dữ dội trong đêm, nhiều người may mắn thoát nạn

2023-10-13 10:45
- Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 5 người, trong đó 4 người tự thoát, 1 người mắc kẹt trên tầng 4.

Sáng 13/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vào 23h12 đêm 12/10, cảnh sát nhận được tin báo cháy nhà dân trên đường Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai).

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy rộng 30m2, cao 4 tầng, 1 lửng và 1 tum. Diện tích cháy khoảng 60m2, bao gồm toàn bộ tầng 1 và tầng lửng.

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 5 người, trong đó, 4 người tự thoát, 1 người mắc kẹt trên tầng 4.

Nhà 4 tầng ở Hà Nội cháy dữ dội trong đêm, nhiều người may mắn thoát nạn

ăn nhà số 652 nằm ven đường đê Nguyễn Khoái (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy đã được dập tắt.

Về tài sản thiệt hại 3 xe máy, 3 điều hoà, 1 tivi, 1 ghế sôfa và vật dụng khác. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Liên quan đến vụ cháy, Báo Tin tức dẫn lời chị Vũ Ngọc Minh Châu, trú tại nhà số 250 cho biết: “Tôi đang dạy học cho em ruột thì thấy khói bốc lên cùng mùi rất khét, rồi mọi người hô hoán cháy. Khi chúng tôi chạy được ra ngoài đường thì lửa đã cháy rất to. Một chú trên tầng do ngủ say, nên kẹt ở tầng 4, rất may do được tập huấn về phòng cháy chữa cháy (PCCC) nên chú không bị ngạt khói, vừa được đưa xuống”.

Nhà 4 tầng ở Hà Nội cháy dữ dội trong đêm, nhiều người may mắn thoát nạn

Các cửa số của ngôi nhà được phá ra để thoát khói

Anh Trần Tương Lai (người trực tiếp giúp đưa người bị nạn xuống đất) cho biết, khi người đi đường hô cháy, anh cùng một người khác đã trèo lên tầng 2 của ngôi nhà kế bên để đỡ 6 người leo qua lan can xuống đất an toàn. Lúc đó tầng 1 có nhiều tiếng nổ, sau đó lửa lan vào xe máy, bốc cháy dữ dội, rồi lan lên tầng 2, cuối cùng bao trùm cả căn nhà, khiến anh và nhiều người bất lực trong việc cứu chữa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm