Cắm trại ở nghĩa trang, đôi nam nữ cùng xe ô tô lao xuống vực

2022-08-22 10:21
- Đêm lạnh, đôi nam nữ rời lều trại lên ô tô riêng để ngủ. Giữa đêm, anh D. vô tình gạt trúng phanh tay khiến ô tô lao xuống vực sâu.

Ngày 21/8, Công an huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum thông tin về vụ tai nạn khiến hai người rơi xuống vực tại địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 20/8, anh P.N.Đ.D (26 tuổi) và chị N.T.T (22 tuổi, cùng trú tại Kon Tum) cùng một vài người bạn đến khu vực nghĩa trang huyện Kon Plông để cắm trại.

Vì trời đêm khá lạnh nên sau khi ăn uống xong, anh D. và chị T. đã lên xe ô tô riêng để ngủ.

Cắm trại ở nghĩa trang, đôi nam nữ cùng xe ô tô lao xuống vực

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Đến rạng sáng 21/8, anh D. vô tình gạt trúng phanh tay khiến chiếc xe mất phương tiện ghìm giữ, cứ thế lao xuống vực sâu. Khoảng 30 phút sau đó, một người bạn trong nhóm phát hiện sự việc, vội liên hệ với Công an huyện Kon Plông.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kon Plông đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện nhanh chóng đến hiện trường tổ chức cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do địa hình đồi núi dốc thẳng đứng và thời tiết có mưa và sương mù nên lực lượng Công an phải dùng dao phát cây trên đường mòn để đưa nạn nhân lên đường chính. Sau đó, hai nạn nhân đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kon Plông sơ cứu.

Vụ việc khiến anh D. bị xây xát nhẹ, riêng chị T. bị thương nặng phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Nhằm tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, Công an huyện Kon Plông khuyến cáo người dân không đến khu vực nghĩa trang huyện để cắm trại hay vui chơi, giải trí.

Chi Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên