Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi gần cầu vượt cao tốc kèm bức thư tay "nhờ nuôi giúp"

2024-04-01 16:22
- Sau 1 ngày thông báo tìm kiếm người thân, vẫn chưa có ai đến nhận bé.

Ngày 1/4, chính quyền địa phương xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, cho biết có một bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi trên địa bàn. Trước đó vào ngày 31/3, người dân phát hiện một bé trai ở gần chân cầu vượt Thuận Minh bắc qua cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết. Ngoài ra, còn có một mảnh giấy viết tay được cho là của mẹ bé.

Theo bức thư này, người viết cho biết “mình bị nợ nần ở Phan Rang và không nuôi nổi con nên phải trốn nợ. Cháu bé 2 tuổi và chưa có giấy khai sinh nên ai nhặt được thì nuôi giúp cháu bé”.

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi gần cầu vượt cao tốc kèm bức thư tay nhờ nuôi giúp

Lá thư tay được bo là của mẹ cháu bé để lại.

Bé trai được đưa đến Công an xã Thuận Minh. Công an địa phương đã thông báo tìm người thân của bé và tạm thời nhờ người chăm sóc. Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày thông báo vẫn chưa có người đến nhận.

Hiện chính quyền địa phương vẫn đang thông báo tìm người thân của cháu bé. Sau 7 ngày người thân của cháu không đến nhận, chính quyền sẽ tiến hành làm các thủ tục để cá nhân, gia đình nhận con nuôi theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Uống đúng thời điểm giúp giảm cân nhanh chóng