Người bố nhốt con trai vào lồng sắt lên tiếng giải thích lý do bạo hành

2024-03-31 19:18
- Người bố đã thừa nhận hành vi đánh con trong lồng sắt như trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác. Không chỉ thế, bé trai này còn bị một người đàn ông được liên tục bạo hành khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo lãnh đạo phường Thuận Giao, người đàn ông có hành vi đánh đập bé trai 3 tuổi tên là Hoàng Nam. Người này chính là cha ruột của bé trai.

Hiện Nam đang thuê trọ tại khu dân cư Thuận Giao (phường Thuận Giao) để sinh sống cùng 3 người con nhỏ (2 tuổi, 3 tuổi và 4 tuổi). Hàng ngày, ông Nam chở ba người con trong lồng sắt phía sau xe ba bánh để đi bán vé số kiếm sống.

Người bố nhốt con trai vào lồng sắt lên tiếng giải thích lý do bạo hành

Sau khi phát hiện vụ việc ông Nam đánh đập bé trai, Lãnh đạo phường Thuận Giao cùng lực lượng công an phường đã đến tận nơi để xác minh vụ việc.

Làm việc với chính quyền địa phương, ông Nam đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết vì con hiếu động nên trong lúc nóng giận đã không kiểm soát được hành vi.

UBND phường Thuận Giao (TP Thuận An, Bình Dương) sau đó đã yêu cầu ông Nam cam kết không được đánh con. Bên cạnh đó, lãnh đạo phường sẽ sắp xếp cho các con ông được học miễn phí, nhưng ông Nam không đồng ý mà chỉ muốn ba người con cùng mình đi bán vé số.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí ẩn hiện tượng đầu thai tìm người yêu cũ....