Bài trí nơi làm việc chuẩn phong thủy để sang năm Tân Sửu sự nghiệp lên hương, tài danh rực sáng

Quỳnh Trang 2021-01-22 10:00
- Bài trí văn phòng đúng phong thủy giúp bạn giảm căng thẳng, cải thiện khả năngsáng tạo, tập trung, năng suất lao động từ đó đạt được những thành công trong công việc.

Bài trí văn phòng đúng phong thủy giúp bạn có được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Ngoài ra, một số vật phẩm phong thủy có thể giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo, tập trung, năng suất lao động và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực. Dưới đây là một vài nguyên tắc phong thủy bạn cần tuân theo để bước sang năm 2021 vượng tài vượng lộc, tài danh rực dáng.

Bài trí văn phòng chuẩn phong thủy để sang năm Tân Sửu sự nghiệp lên hương, tài danh rực sáng

Bước sang năm Tân Sửu 2021, để sự nghiệp thăng hoa, thuận lợi hơn nữa, bạn nên bố trí văn phòng có sử dụng tất cả 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các đồ trang trí bằng kim loại, đồ vật bằng gỗ, cây cối hoặc bể cá là những lựa chọn tốt. Một số vật phẩm phong thủy mà bạn có thể lựa chọn để bài trí tại văn phòng như: Cóc phong thủy, dây cát tường như ý, gậy như ý, tiền xu phong thủy, tượng Phật cười. 

Bài trí văn phòng chuẩn phong thủy để sang năm Tân Sửu sự nghiệp lên hương, tài danh rực sáng

Duy trì một văn phòng ngăn nắp và sạch sẽ

Một văn phòng lộn xộn, thiếu ánh sáng có thể ảnh hưởng sâu sắc đến trạng thái cảm xúc, sức khỏe và năng suất làm việc của bạn. Vì vậy, bạn cần dọn dẹp, sắp xếp để văn phòng luôn ngăn nắp, thu hút vượng khí và tài lộc. Bạn chú ý không đặt quá nhiều hồ sơ trên bàn hay đồ đạc trong kệ tủ. Hãy sắp xếp các tủ, ngăn kéo một cách hợp lý, sửa chữa hoặc vứt đi những đồ dùng bị hỏng, không còn sử dụng được nữa. Ngoài ra, bạn chú ý vứt bỏ rác, lon nước ngọt, cốc cà phê không sử dụng. Đừng để chúng ở trên bàn làm việc.

Bài trí cây phong thủy

Bạn nên đặt cây xanh trên bàn làm việc. Cây xanh có lợi cho sức khỏe và điều kiện làm việc vì chúng mang lại năng lượng tích cực, tăng khả năng sáng tạo và năng suất làm việc. Loại cây tốt nhất cho để đặt trong văn phòng là cây phát lộc. Bạn nên đặt loại cây này ở hướng đông hoặc đông nam. Bạn chú ý không nên đặt cây xương rồng, các loại cây cảnh có gai sắc nhọn trong văn phòng.

Bài trí văn phòng chuẩn phong thủy để sang năm Tân Sửu sự nghiệp lên hương, tài danh rực sáng

 Màu sắc

Màu sắc văn phòng cần tươi sáng và ấm áp. Bạn nên sơn màu be, cát, xám nhạt, vàng nhạt trong không gian văn phòng. Một số màu sắc khác bạn có thể lựa chọn như màu xanh lá cây- màu sắc kích thích sự tiến bộ hay màu đỏ- màu của thành công và danh vọng. Ngoài ra, bạn nên chú ý thiết kế văn phòng với màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.

Mệnh Kim : màu trắng, xám , ghi

Mệnh Mộc :màu xanh, xanh lá cây

Mệnh Thủy : màu xanh lục, đen

Mệnh Hỏa :màu đỏ , vàng , cam , tím, hồng

Mệnh Thổ : màu vàng nhạt , nâu

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Chinesezodiacsecrets.com

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sao Việt diện váy xếp tầng công chúa: Hari Won, Sĩ Thanh ngọt ngào, Ngọc Trinh, Hương Giang lại quyến rũ sang chảnh