Adriano Schmidt là ai? 'Nam thần' mới của tuyển bóng đá Việt Nam, điển trai, chiều cao lý tưởng và hút fan nữ nhưng... vẫn đang độc thân

2022-06-02 16:53
- Adriano Schmidt là cầu thủ của tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Anh sinh năm 1994, trưởng thành ở Đức. Năm 2018, cầu thủ này chính thức thi đấu cho CLB Hải Phòng.

Adriano Schmidt là ai?

Adriano Schmidt là cầu thủ của tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Anh sinh năm 1994, trưởng thành ở Đức. Năm 2018, cầu thủ này chính thức thi đấu cho CLB Hải Phòng.

gggg

Hiện, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Topeland Bình Định và đang được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia.

 

 

gggg

 

gggg

Trước khi về Việt Nam, anh thi đấu ở giải cấp địa phương (tức cấp độ 5 trong hệ thống bóng đá Đức). Ngoài đá bóng, lúc đó, anh còn làm công việc bán thời gian. 

gggg

Năm 2017, anh về Việt Nam, nhưng việc tìm kiếm được một bản hợp đồng ở câu lạc bộ Hải Phòng là không thể. Sau đó, anh sang Quảng Ninh, Quảng Nam... song vẫn không thành công. Thậm chí, Adriano Schmidt còn gặp chấn thương.

gggg

Tưởng như mọi thứ khép lại, cuộc gọi của Đặng Văn Lâm, cầu thủ Việt Kiều thành công nhất trong màu áo ĐT Việt Nam, cũng là người bạn cùng phòng của anh trong thời gian thử việc ở CLB Hải Phòng, đã khuyến khích Schmidt tiếp tục hành trình.

Năm 2018, Schmidt cuối cùng cũng đạt được mục tiêu ở bước đầu tiên. Anh được CLB Hải Phòng ký hợp đồng để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League. Mùa giải 2022, trung vệ có tên tiếng Việt là Bùi Đức Duy đã chuyển đến Bình Định, một đội bóng đầy tham vọng

Bố của Adriano Schmidt là ai?

Anh chàng này có bố là người Việt, mẹ là ngưới Đức.

Tên tiếng Việt của Adriano Schmidt

Tên tiếng Việt của Adriano Schmidt là Bùi Đức Duy.

Các fan nữ chú ý Adriano Schmidt

gggg

Cho đến nay, Adriano Schmidt vẫn độc thân. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86, gương mặt điển trai, nước da trắng đã khiến cho nhiều fan nữ chú ý.

gggg

Giấc mơ của Adriano Schmidt thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam đã trở thành hiện thực khi anh có tên trong đội hình xuất phát trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan.

gggg

Thậm chí, trung vệ cao 1m86 này còn có pha kiến tạo giúp cho cầu thủ Phạm Tuấn Hải ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ngoài ra, xuyên suốt trận đấu, anh cũng khiến những cầu thủ người Afghanistan lao đao với những hình huống nguy hiểm.  

Dù chỉ được chơi 45 phút của hiệp 1, nhưng những gì mà trung vệ sinh ra tại Đức trình diễn là ngoài mong đợi. Với nhiệm vụ sở trường là phòng ngự, cầu thủ Việt kiều có tên tiếng Việt là Bùi Đức Duy tỏ ra vô cùng chắc chắn khi thường đọc tình huống tốt để truy cản kịp thời. Adriano còn cho thấy tư chất thủ lĩnh khi hò hét chỉ huy các đồng đội chơi bên cạnh là Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Nguyễn Đức Chiến tập trung và giữ cự ly đội hình. Khi bóng đến chân trung vệ mang áo số 4, anh cũng cho thấy sự sáng tạo và tính chắc chắn bằng những đường chuyền đúng địa chỉ.

Còn khi tham gia mặt trận tấn công, Adriano Schmidt là một đích đến lợi hại của các pha chuyền bóng. Với chiều cao ấn tượng, anh góp mặt trong những tình huống cố định bên phần sân của đội bạn, làm tường, nhận bóng và chuyền cho đồng đội dứt điểm gây sóng gió cho khung thành đối thủ.

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những hot girl Việt ngực 'lép' nhưng vẫn cực thu hút