4 mẫu tranh phong thủy giàu ý nghĩa, 'kéo' tài lộc đến cho gia chủ

Quỳnh Trang 2020-12-09 20:06
- Việc treo tranh theo phong thủy không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn có thể mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Những bức tranh phong thủy không chỉ mang đến vẻ đẹp sinh động, ấn tượng cho căn phòng mà còn mang đến vận khí tốt, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Không những thế, tranh phong thủy còn có tác dụng tiết chế được vận khí xấu trong gia đình, công ty.

Mỗi bức tranh phong thủy đều mang những hình ảnh, vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là 4 mẫu tranh phong thủy ý nghĩa, mang tài- phúc- lộc đến cho gia chủ.

Tranh sơn thủy hữu tình

Bức tranh phong thủy sơn thủy hữu tình là thể hiện được vẻ đẹp tổng hòa của thiên nhiên. Trong bức tranh này, người xem có thể nhìn thấy sông nước, đồi núi, trời cao, mây trắng, ánh mặt trời... Bức tranh sơn thủy hữu tình làm không gian trở nên bừng sáng, mai lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

4 mẫu tranh phong thủy ý nghĩa, mang tài- phúc- lộc đến cho gia chủ

Tranh thuận buồm xuôi gió

Dù làm kinh doanh, buôn bán hay bất cứ ngành nghề nào, ai cũng muốn đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Bức tranh thuận buồm xuôi gió mang lại tài lộc, may mắn, vượng khí cho bất cứ ai sở hữu nó. Bức tranh này như một lời cầu chúc gia chủ làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công.

4 mẫu tranh phong thủy ý nghĩa, mang tài- phúc- lộc đến cho gia chủ

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa trong phong thủy. Bởi theo quan niệm xưa, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên gan, bền bỉ, may mắn, tài lộc.

Nhiều người thắc mắc không biết vì sao bức tranh mã đáo thành công chỉ có 8 con ngựa. Điều này bắt nguồn từ những chiêm nghiêm sâu xa của cha ông chúng ta. Theo người xa xưa, bức tranh mã đáo thành công có tám con ngựa đọc theo hán ngữ cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt. Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về. Chính vì vậy bức tranh mang ý nghĩa mọi điều may mắn, tài lộc, thịnh vượng sẽ về với bạn  trong công việc, trong kinh doanh.

4 mẫu tranh phong thủy ý nghĩa, mang tài- phúc- lộc đến cho gia chủ

Tranh hoa sen phong thủy

Khi nhắc đến hoa sen, người ta sẽ nghĩ đến sự thanh cao, tinh khiết. Hoa sen là loài hoa "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Hoa sen là loài hoa rất đỗi gần gũi với con người Việt Nam. Hoa sen biểu trưng cho cái đẹp, sự tinh tế. 

Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Sử dụng tranh phong thủy sen có tác dụng điều hòa khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khỏe cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, tĩnh tâm hơn.

4 mẫu tranh phong thủy giàu ý nghĩa, mang đến tài- phúc- lộc đến cho gia chủ

Quỳnh Trang/Theo Fengshuif

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cung hoàng đạo luôn giữ lời hứa, không bao giờ tiết lộ bí mật của bạn bè cho người thứ ba