Ngọc Trinh ung dung đi bấm máy phim mới giữa ồn ào chen lấn với Thủy Tiên

2020-12-09 10:00
- "Nữ hoàng nội y" mặc kệ những ồn ào mà tập trung cho bộ phim mới của mình.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 của Ngọc Trinh , Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc đã được bàn tán khắp mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng cả 3 người đều đều vô tư cười nói mà không quan tâm đến việc lấn chiếm chỗ ngồi của Thủy Tiên.  

 Ngọc Trinh bị vạ lây trong scandal của Linh Chi và Thủy Tiên  

Dù không phải là người gây ra cảnh hất tóc nhưng Ngọc Trinh cũng bị vạ lây và anti-fan đã chớp thời cơ để bếu rếu hình ảnh của "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh gần như không quan tâm đến những bình luận "ném đá", cô vẫn tiếp tục công việc và khai máy cho bộ phim mới sắp ra mắt là Chị mẹ học yêu cùng Huy Khánh, Kim Nhã của đạo diễn Quốc Thuận.  

 Ngọc Trinh mặc kệ những ồn ào, cô đến trường quay và bấm máy phim mới  

 Bộ phim của đạo diễn Quốc Thuận và có sự góp mặt của Huy Khánh, Kim Nhã  

Đây được xem là bộ phim khiến Ngọc Trinh dành nhiều tâm sức. Cô chỉ là diễn viên tay ngang nhưng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của "nữ hoàng nội y" đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.  

Điều khiến khán giả chú ý hơn chính là cách đây không lâu, trong đoạn clip hậu trường về bộ phim, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ: " Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài". Chính những phát ngôn này đã khiến nhiều người tò mò hơn về nội dung phim mà cô chuẩn bị tham gia.  

Ni 

Theo VIetNamNet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Giải mã những lời đồn 'dựng tóc gáy' quanh ngày trăng tròn