Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

Quỳnh Trang 2021-07-15 09:40
- Nữ ca sĩ Đàm Duy Duy đã gây sốt khi chia sẻ thực đơn giảm cân giúp cô giảm liền 3kg trong 5 ngày. Theo cô, thực đơn này vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp bạn gái không bị đói khi áp dụng.

Nữ ca sĩ Đàm Duy Duy cho rằng giảm cân không có nghĩa là phải ăn kiêng. Ngoài việc tập thể dục, cô thường áp dụng chế độ ăn uống cân bằng để giảm cân lành mạnh và không bị tăng cân lại. Nữ ca sĩ 38 tuổi cũng đã chia sẻ thực đơn giảm cân của mình. Được biết, thực đơn này đã giúp cô nàng giảm được 3kg trong vòng 1 tuần. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời cảm ơn Đàm Duy Duy vì đã chia sẻ thực đơn hữu ích.

Phương pháp giảm cân của Đàm Duy Duy tập trung vào chế độ dinh dưỡng cân bằng, nhấn mạnh vào 3 bữa mỗi ngày. Cô lựa chọn bữa ăn ít dầu, ít muối và ít đường, bổ sung chất đạm, trái cây và rau củ vào thực đơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ 38 tuổi thường xuyên tập thể dục để đốt cháy chất béo. Cô cho biết: "Tập thể dục không chỉ giúp tôi nâng cao thể trạng mà còn có được cơ bụng chắc khỏe”.

Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

Đàm Duy Duy trước khi giảm cân. (Ảnh CCTV)

Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

Đàm Duy Duy sau khi giảm cân. (Ảnh CCTV)

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần của Đàm Duy Duy:

Thứ hai

Bữa sáng: 1 lát bánh mì nguyên cám, 1 cốc sữa, 1 quả trứng luộc

Bữa trưa: rau trộn (súp lơ, củ sen, nấm, măng tây, cà rốt, nấm, xà lách), ngô luộc, khoai lang, trái cây (táo và chuối)

Bữa tối: 1 cốc bột ngũ cốc, bánh rau củ, pho mát

Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

(Ảnh CCTV)

Thứ ba

Bữa sáng: bột ngũ cốc, 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nguyên cám

Bữa trưa: đậu phụ rán, cơm ngũ cốc, trứng hấp với rau, dưa chuột, cà rốt, trái cây (anh đào)

Bữa tối: Salad rau diếp (rau diếp, cải xoăn, khổ qua, bơ), bánh rau, pho mát, trái cây (chuối)

Thứ tư

Bữa sáng: gạo lứt và cháo đậu đỏ, 1 quả trứng luộc, 4 quả dưa chuột

Bữa trưa: rau trộn (măng tây, cà rốt, nấm, súp lơ, củ sen, đậu cô ve, nấm, tảo bẹ), cơm trứng tráng, trái cây (dâu tây, chuối)

Bữa tối: Salad rau diếp (xà lách, khổ qua, bơ, cà chua bi), pho mát, trái cây (táo và chuối)

Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

(Ảnh CCTV)

Thứ năm

Bữa sáng: bột yến mạch, 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nguyên cám, 1 rau bina

Bữa trưa: rau trộn (cần tây, da đậu phụ, cà rốt, nấm, nấm hương, hẹ tây, măng tây) với gạo lứt, trái cây (táo và chuối)

Bữa tối: cháo kê, bánh trứng rau

Thứ sáu

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 cốc sữa, nửa bát cơm gạo lứt

Bữa trưa: đậu phụ luộc, khoai lang hấp, ngô và khoai môn, củ cải bào sợi, trái cây (chuối, cam)

Bữa tối: 1 củ khoai lang tím, trái cây (đu đủ và táo)

Thứ bảy:

Bữa sáng: 1 cốc bột ngũ cốc, 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nguyên cám

Bữa trưa: đậu phụ rán, rong biển lạnh, cơm gạo lứt, trái cây (dưa hấu, thanh long)

Bữa tối: cháo bí đỏ, bánh trứng, trái cây (chuối)

Chủ nhật

Bữa sáng: 1 chiếc bánh mì sandwich, 1 quả trứng luộc, 1 cốc sữa, 1 cốc bột ngũ cốc

Bữa trưa: rau trộn (bông cải xanh, nấm, cà rốt, cần tây, lily, măng tây, nấm, đậu đỏ)

Bữa tối: Salad rau diếp (xà lách, khổ qua, bơ, cà chua bi), ngô

Thực đơn giảm cân 'ít dầu, ít muối, ít đường' giúp nàng ca sĩ giảm liền 3kg trong 5 ngày, khoe dáng đẹp xuất sắc

(Ảnh CCTV)

Chế độ ăn uống của Đàm Duy Duy giúp giảm cân hiệu quả mà lại không bị đói. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng chế độ ăn uống này trong thời gian dài. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng kết hợp ăn uống khoa học với tập luyện các môn thể thao đa dạng như chạy bộ 10km mỗi ngày, đạp xe, tập Muay Thái, Pilates, squats.

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

qc-mypoint