Không muốn bạn chồng chê bai, mẹ trẻ Sài Thành giảm 6,5kg và 12cm vòng bụng chỉ trong 1 tháng

Emdep.vn - Sau 1 tháng kiên trì và nghiêm túc với việc ăn uống cô gái trẻ Nguyễn Thị Kim Thanh đã giảm được 6,5kg

 

Thông tin nhân vật

Họ và tên:  Nguyễn Thị Kim Thanh

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Huấn luyện viên dinh dưỡng

Từng tự ti vòng eo sồ sề nhiều mỡ

Theo chia sẻ chị Nguyễn Thị Kim Thanh sở hữu chiều cao khiêm tốn 150cm, nhưng cân nặng ở mức 52,5kg nên nhìn hơi mũm mĩm.  

Sau sinh, với chế độ ăn “tẩm bổ" và “cho con bú", vòng eo của mình đã to lên, sồ sề như mang bầu 5 tháng. Mình gặp vấn đề khi tham gia tiệc tùng hay họp mặt bạn bè bởi vì không mặc vừa bất kỳ bộ váy nào mình thích. Lúc ấy, mình đã rất tự ti khi đi shopping thì chỉ chọn được mỗi kiểu đầm suông để che bớt vòng 2. Cho đến khi vô tình nghe được câu nói của bạn chồng mình: “Sao vợ ông ngày càng mập vậy?”. Mình đã quyết tâm thay đổi và tìm các biện pháp giảm cân”, chị Kim Thanh tâm sự.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

Body đẹp kim Thanh sau khi giảm cân.

Và sau 1 tháng nghiêm túc thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện Thanh đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng.

Thanh đã chọn cách giảm cân khoa học phù hợp với bản thân mình. Một ngày, các bữa ăn của cô đều được chia nhỏ, đủ các nhóm dinh dưỡng, đủ lượng thức ăn và cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày. Giảm cân dựa trên nguyên tắc kiểm soát calories, lượng calories hấp thụ và lương calories đốt cháy.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

Kim Thanh tươi trẻ sau khi giảm cân thành công.

Thanh tham gia các lớp tập yoga mỗi ngày 30p-1h tập thể dục cho cơ thể dẻo dai hơn.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

 Kim Thanh tham gia tập yoga để cơ thể dẻo dai.

Tự tin hơn khi giảm cân

Chế độ ăn để giảm cân tùy thuộc vào giới tính, mức độ chuyển hóa, độ tuổi mà sẽ tính toán lượng calo/carb/protein cho từng cá nhân. Tùy theo từng cá nhân mà sẽ điều chỉnh lượng calo nạp vào phải nhỏ hơn lượng calo tiêu hao để mỗi cá nhân có thể giảm cân. Đồng thời phải đảm bảo không được giảm lượng thức ăn của họ để họ sinh hoạt một cách năng động nhất.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

Các bữa ăn với mục đích giảm cân phải đủ các yếu tố như:  đạm từ gà, cá, tôm, mực, heo, bò; tinh bột như cơm, bắp, khoai...; rau, nấm trái cây.

Cấu trúc bửa ăn được xây dựng dựa theo chỉ số cân nặng và chiều cao của mỗi cá thể. Mỗi người trưởng thành cần khoảng 1500calo-2000calo mỗi ngày. Trong đó phải có đủ các chất dinh dưỡng từ 5 nhóm sau : protein, chất béo, xơ, vitamin và đường bột. Đúng như tên gọi của nó là “Ăn uống khoa học” thì 1 ngày cần ăn đủ các dưỡng chất để đảm bảo có một sức khoẻ tốt nhất.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

1 ngày Thanh nạp thức ăn vào 3 bữa chính (sáng-trưa-tối). 3 bữa này chủ yếu là cung cấp protein, đường bột và xơ, 2 bửa phụ ( xế sáng và xế chiều) bổ sung vitamin, chất béo và các vi dưỡng chất khác... Nạp đủ lượng calo để đủ năng lượng hoạt động cho cả ngày.

Sau một tháng với chế độ ăn khoa học người mẹ trẻ đã giảm được 6,5kg và 12cm vòng bụng

 Những thức ăn không thể thiếu trong chế độ Kim Thanh.

Từ ngày giảm cân thành công giúp mình tự tin mặc những chiếc váy mình yêu thích, váy body gợi cảm hay bikini. Tôi thấy cơ thể mình năng động hơn và không sợ các buổi họp mặt Nữa. Việc giảm cân không những cho chúng ta có một cơ thể xinh đẹp mà còn thật sự tốt cho sức khỏe. Giúp chúng ta tránh được các bệnh mà xung quanh đang rất nhiều người mắc phải”, chị Kim Thanh chia sẻ.

 Phúc Linh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm