Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Emdep.vn - Dù đã bước qua tuổi 45 nhưng thân hình và sắc vóc của nàng 'Én nhỏ' Triệu Vy vẫn khiến các fan không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Mùa hè đang đến gần và rất nhiều chị em cảm thấy tự ti vì vòng eo bánh mì của bản thân mình. Nếu bạn cảm thấy không tự tin với vòng eo của mình, hãy luyện tập 5 bài tập cơ bụng để sớm có được vòng eo mảnh mai, thon thả.

Đây là những bài tập được đề xuất bởi Li Xiaoxue - huấn luyện viên cá nhân của Triệu Vy đề xuất. Chắc bạn từng biết, Triệu Vy cũng có thời bị la ó vì thân hình quá khổ. Hiện tại, nữ diễn viên "Họa Bì" đã lấy lại thân hình, vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung khiến fan ngỡ ngàng.

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Bài tập 1:

1. Đầu tiên, nằm úp mặt xuống thảm tập yoga, khuỵu gối trên mặt đất, dùng hai tay chống đỡ.

2. Khi hai chân di chuyển sang sang trái thì tay trái thực hiện theo chuyển động, tay phải giữ nguyên, nhớ giữ khoảng cách giữa hai tay rộng bằng vai.

3. Khi bạn thở ra, hạ thấp trọng tâm, đổi bên nhịp nhàng

4. Từ từ hạ thấp cơ thể, đưa thân trên sát mặt đất rồi từ từ chống lên.

Lời khuyên: Giữ hai tay của bạn ở hai bên ngực và siết chặt cơ bụng và mông khi bạn di chuyển cơ thể.

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Bài tập 2:

1. Nằm úp mặt xuống thảm tập yoga, chống hai tay xuống đất và giữ hai tay rộng bằng vai

2. Sau đó nâng đầu gối phải lên bằng khuỷu tay trái và quay trở lại điểm ban đầu

3. Sau đó, đổi bên nhịp nhàng

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Bài tập 3: 

1. Nằm úp mặt xuống thảm tập yoga, chống cẳng tay và bàn chân trên mặt đất

2. Để giữ thăng bằng trên đường thẳng, đầu tiên bạn bước một bước nhỏ với chân trái sang trái và đặt gót chân phải lên, hai bàn chân rộng bằng vai.

3. Sau đó bước một bước nhỏ với chân phải sang phải, đặt gót chân trái và trở lại điểm ban đầu để hoàn thành một lần tập.

Lời khuyên: Trong khi thực hiện động tác này, hãy giữ cơ bụng và mông của bạn căng, không được gập người hoặc cong lưng.

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Bài tập 4:

1. Nằm úp mặt xuống thảm tập yoga, chống cẳng tay và bàn chân trên mặt đất

2. Chống cẳng tay trái rồi hạ xuống, lặp lại với bên tay phải

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Bài tập 5:

1. Nằm úp mặt xuống thảm tập yoga, chống cẳng tay và bàn chân trên mặt đất.

2. Dùng 2 chân, nâng trọng tâm lên cao, khi đạt được giới hạn thì từ từ hạ trọng tâm xuống.

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Học 'Én nhỏ' Triệu Vy tập 5 bài tập để có được vòng eo mỏng dính đón hè sang

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm