Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Khánh Chi 2022-11-27 09:27
- Vòng eo ngấn mỡ chính là điều khiến nhiều bạn gái cảm thấy băn khoăn, tự ti. Không cần hút mỡ bụng tốn kém, bạn gái hãy tập 5 bài tập dưới đây để cải thiện số đo vòng eo của mình.

Bụng dưới có thể nói là bộ phận khó giảm cân nhất trên cơ thể. Không cần đi hút mỡ bụng, bạn gái vẫn có bụng dưới thon gọn nhờ vào việc tập luyện các bài tập dưới đây. Những bài tập này đã được khuyến nghị bởi các huấn luyện viên thể hình. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân, có cơ bụng thon gọn, vóc dáng nuột nà. Hãy cùng tham khảo để luyện tập nhé!

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

 

Bài tập 1:

Nằm nghiêng, thân người nằm trên thảm yoga, tay đỡ đầu, một tay chống đất, đổi chân, nâng chân cao lên mỗi bên 20 nhịp đều đặn. 

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Bài tập 2: 

Ngoài bài tập eo, hông, bài tập bụng trước cũng rất quan trọng. Chúng ta nên tập các động tác bụng và chân đồng thời. Đầu tiên, bạn hãy nằm sấp xuống, sau đó, bạn nâng chân vào lên rồi hạ xuống. Hãy liên tục nhấc chân lên 25 lần rồi đổi bên và chân.

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Bài tập 3:

Đây là một động tác gập bụng rất tốt cho những người mới bắt đầu tập thể hình! Để toàn thân nằm ngửa trên thảm tập yoga, đặt 2 tay sau gáy, ngẩng đầu lên đồng thời hít thở bằng bụng, nằm úp khi hít vào, chạm tay vào đầu gối.

Tuy vậy, khi tập bài tập này, bạn cần chú ý không được dùng lực ở cổ. Mục đích của bài tập này là ép cơ bụng nâng cơ thể bạn lên. Hãy tập bài tập này 15 lần.

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Bài tập 4:

Con người hiện đại luôn bận rộn với công việc, thể thao không chỉ cần đúng cách mà còn cần hiệu quả! Duỗi thẳng chân cũng là một bài tập bụng thon gọn được các huấn luyện viên thể hình khuyến khích.

Đầu tiên, bạn hãy nằm ngửa trên thảm tập yoga, duỗi thẳng hai chân lên trần nhà, móc hai bàn chân tạo góc 90 độ với thân trên, siết chặt lõi để cảm nhận sự kéo căng giữa chân và bụng của bạn.

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Bài tập 5:

Sau khi kết thúc bài tập luyện cơ bụng cường độ cao trước đó, chúng ta có thể thử tập bài tập với tư thế thiên nga. Đầu tiên, bạn dùng hai tay chống đỡ phần thân trên, duỗi thẳng chân và nhẹ nhàng ngửa đầu ra sau. Động tác này có thể giải tỏa cơ vùng bụng rất tốt. Đồng thời, nó rất thích hợp để trở thành một bài tập thư giãn.

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Bài tập 6:

Cơ bắp căng cứng, máu lưu thông kém thực sự sẽ dẫn đến giảm cân kém. Những bài tập kéo căng dựa tường rất phù hợp với dân văn phòng không có thời gian để tập thể dục.

Giảm mỡ bụng không thành công là do tập sai phương pháp, tập theo 5 bài tập dưới đây để có được vòng eo nhỏ như tờ A4

Chỉ cần tìm một bức tường trắng sạch sẽ và để phần thân trên của bạn gập về phía tường, hai chân thẳng đứng 90 độ, ấn thân người xuống trong 3 phút. Bạn đã có thể kéo căng tốt phần cốt lõi của eo, mặt sau của vai và mặt sau của đùi.

Khánh Chi/Theo Beauty321

 

5 bài tập plank giúp chị em có vòng eo săn chắc, 0% mỡ thừa