Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Khánh Chi 2022-11-26 11:23
- Tập những bài tập lưng giúp bạn gái sớm có được vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ, chẳng còn ngại ngần khi diện đồ kiệm vải.

Lưng có thể nói là bộ phận khó giảm béo nhất trên toàn cơ thể. Bạn muốn diện những chiếc váy dạ hội hở lưng nhưng ngặt nỗi lưng của bạn quá mập và nhiều mỡ. Hôm nay, Emdep.vn sẽ mang đến cho bạn những bài tập giúp bạn có được lưng trần thon gọn, quyến rũ nhé!

Đây là những bài tập đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Dưới đây là những bài tập lưng đơn giản nhất, giúp bạn có được vóc dáng nuột nà, thon gọn hơn. Hãy tập luyện và cảm nhận hiệu quả nhé!

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Bài tập 1:

Thời gian tập luyện 30s

Đầu tiên hai tay nắm thành nắm đấm, hơi cong cánh tay về phía ngực, sau đó mở rộng hai cánh tay sang hai bên trái phải, qua lại 30 giây. Bài tập thể dục đúng cách có thể cải thiện vấn đề lưng tròn, dày và làm đẹp đường nét cho lưng của bạn.

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Bài tập 2:

Thời gian tập luyện 30s

Dân văn phòng ngồi lâu dễ bị gù lưng, vai rụt vào trong vô thức dẫn đến cơ thang phì đại tạo thành phần lồi ở vai và cổ. Để cải thiện vấn đề này bạn nhất định phải tập bài tập "Tư thế cánh bướm" dưới đây nhé.

Đặt nắm đấm của bạn sau eo và bắt đầu mở, đóng cánh tay của bạn liên tục. Mặc dù khi tập bài tập này, bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhưng bài tập này giúp bạn làm thon gọn vai và cánh tay rất hiệu quả.

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Bài tập 3:

Thời gian tập luyện 30s

Động tác này giống như bập bênh, nắm chặt mười ngón tay của cả hai tay, duỗi trái phải liên tục. Thông qua động tác này, bạn có thể luyện tập cơ delta, làm cho các đường nét ở lưng và cổ đẹp hơn.

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Bài tập 4:

Thời gian tập luyện 30s

Nếu bạn muốn thân trên thon gọn thì bài tập siêu nhân chắc chắn là một trong những bài tập không thể bỏ qua. Bài tập này có thể tăng cường sức mạnh cho cơ trung tâm và cơ lưng dưới, đồng thời cải thiện lưu thông máu khắp cơ thể. Lặp lại động tác nâng thân trên trong 30 giây.

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Bài tập 5: 

Thời gian tập luyện 30s

Dựa trên tư thế siêu nhân cộng với chuyển động của cánh tay, bạn đã có một bài tập thực sự tuyệt vời! Bài tập này có thể giúp chúng ta mở rộng vai rất tốt, thư giãn các cơ bị kéo căng lâu ngày. Nếu kiên trì tập luyện, bạn sẽ thấy vấn đề về lưng và eo được cải thiện đáng kể.

Bận quay cuồng cũng không sao, tập bài tập lưng này trong 4 phút, tha hồ diện đồ kiệm vải

Khánh Chi/Theo Beauty321

4 bài tập bụng hiệu quả ngay tại nhà