5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Emdep.vn - Thường xuyên tập luyện giúp bạn gái nâng cao sức khỏe, giảm cân và có được thân hình đẹp như ý muốn.

Thường xuyên tập luyện những bài tập với ghế này, bạn gái sẽ sớm thấy được sự thay đổi ngoạn mục trên cơ thể của mình. Đây là những bài tập đơn giản nhưng giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả, giúp bạn gái có được đường cong cơ thể săn chắc, nuột nà.

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Bài tập 1: Đây là bài tập giúp bạn rèn luyện cơ bụng, có được cơ bụng săn sắc hơn. Đầu tiên, bạn ngồi ở nửa trước của ghế với đôi chân rộng bằng vai và siết chặt bụng. Sau đó, giữ nhẹ ghế bằng tay trái, vặn mình sang bên trái để eo của bạn được kéo căng và siết chặt.

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Bài tập 2:  Ngồi trên ghế, di chuyển chân trái lên và xuống, lặp lại 10 lần sau đó đổi bên.

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Bài tập 3: Tiếp tục là bài tập di chuyển chân trái lên và xuống nhưng bạn nên tăng độ khó của bài tập lên một chút. Hãy di chuyển cả hai chân lên và xuống. Với bài tập này, bạn có thể tập luyện nhóm cơ bụng và bạn có thể thấy đau khi hoàn thành bài tập này. 

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Bài tập 4: Bài tập nâng chân lên và xuống giúp bạn rèn luyện cơ chân và cơ bụng.

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Bài tập 5: Ngồi vững trên chiếc ghế, di chuyển 2 chân qua 2 bên trái, phải.

5 động tác dễ ợt, tập ngay tại ghế giúp nàng béo ục ịch có ngay vòng eo con kiến, chẳng cần uống thực phẩm chức năng

Quỳnh Trang/Theo Beauty321

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm