Muốn giảm cân khủng tới 10kg, nàng nhất định phải thực hiện 2 điều này mỗi ngày

Emdep.vn - Chỉ ăn 2 bữa/ngày và đi theo chế độ tập luyện hà khắc, bạn sẽ giữ được hình thể săn chắc, mảnh mai như thiếu nữ đôi mươi.

Đừng để lượng mỡ dư thừa trong cơ thể làm ảnh hướng đến sức khỏe của bạn. Chỉ cần thực hiện theo chế độ ăn và tập luyện sau, việc giảm được số cân khủng trên chục kg sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. 

Chế độ ăn

 

 

Tự đi chợ nấu cơm tại nhà. Chỉ ăn 2 bữa/ngày và tuân theo nguyên tắc: hạn chế tinh bột, đường và tăng cường rau xanh, protein. 

Bữa đầu tiên trong ngày là món ức gà xào với nấm kim châm, hành tây và một thìa sốt nấm. Loại sốt này giúp đưa đẩy vị giác, tránh cảm giác nhàm chán. 

 

Sau bữa ăn này, bạn cần tráng miệng bằng một chiếc bánh socola đen nhân matcha. 

Bữa ăn tiếp theo sau giờ tập luyện, khoảng trước 5 giờ chiều là mì lạnh trộn với trứng luộc và ức gà để bổ sung protein.

Vào buổi tối, bạn không ăn thêm bất kỳ thứ gì khác để bảo toàn số cân nặng của mình. 

Muốn giảm cân khủng tới 10kg, nàng nhất định phải thực hiện 2 điều này mỗi ngày

Bạn cũng nên tích cực uống nước ép rau củ quả để bổ sung vitamin và làm đẹp da.

Muốn giảm cân khủng tới 10kg, nàng nhất định phải thực hiện 2 điều này mỗi ngày

Khoảng thời gian đầu thực hiện chế độ ăn kiểu "bóp mồm bóp miệng" này bạn chắc chắn sẽ luôn cảm thấy đói. Nhưng sau một thời gian làm quen, bạn sẽ thực sự thấy hiệu quả và lý thú. 

Phương pháp tập luyện 

Với quyết tâm giảm cân, bạn đừng ngần ngại dành những giây phút tập luyện tới vã mồ hôi để đốt cháy mỡ thừa nhé. 

Sau khi kết thúc bữa ăn đầu tiên trong ngày, bạn nên nghỉ ngơi 30 phút đến 1 tiếng rồi bắt tay vào các bài tập. 

Hãy khởi động với bài tập cardio, sau đó đi bộ trong khoảng 4 phút và chạy tăng tốc 1 phút với máy tập. Thỉnh thoảng,bạn cũng nên tham gia cả lớp tập aerobic. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm cân nhanh, bạn cần đi bộ hoặc chạy quanh hồ gần nhà mỗi tối. 

Muốn giảm cân khủng tới 10kg, nàng nhất định phải thực hiện 2 điều này mỗi ngày

Với sự kiên trì, chỉ cần sau 4 tháng cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh từ 10 đến 15kg một cách ngoạn mục.

Lưu ý quan trọng

- Không tập hùng hục quá nhiều 

- Kiên trì để biến nó thành thói quen tốt

- Hạn chế bia rượu

- Ngủ sớm để tăng thời gian nhịn ăn

- Không nên nhảy lên cân liên tục (tuần cân 1 lần hoặc tháng cân 1 lần)

- Không móc họng khi ăn quá nhiều vì làm thế sẽ bị trào ngược dạ dày

- Không kiêng khem quá 

- Giữ chế độ tập luyện lâu dài, không bỏ bê quá lâu

- Không tập ở phòng được thì tự tập ở nhà

Hãy luôn duy trì lối sống lành mạnh này để bảo toàn cân nặng, giữ dáng và tự tin hơn trong cuộc sống. 

 

Sam (Tổng hợp)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm