Ăn uống "thả phanh" trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15kg đến 20kg như 3 gái xinh nổi tiếng rần rần mạng xã hội này

Emdep.vn - Muốn giảm cân nhanh nhưng an toàn hãy tham khảo bí quyết của 3 cô gái này nhé.

Bí quyết giảm 20kg của nữ nhà văn có sức ăn hơn hẳn thanh niên to khỏe nhất

Từ thuở thanh niên, nhà văn truyện trinh thám người Việt Di Li (tên thật là Nguyễn Diệu Linh) có cân nặng duy trì ở mức 41kg, là “biểu tượng của sự gầy”, cho đến lúc sinh con, chị đã đạt ngưỡng 70kg và trở thành “biểu tượng của sự béo”. Sau đó, nhờ vào phương pháp giảm cân đặc biệt của mình, chị đã điều chỉnh cân nặng về đến 50kg.

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Phương pháp được nhà văn Di Li sử dụng là “nhịn ăn sáng” đúng cách. 

Phương pháp đúng là từ 8h tối hôm trước cho đến 12h trưa hôm sau (hoặc 5h tối hôm trước đến 9h sáng hôm sau), tức là trong vòng 16h tiếng từ bữa tối hôm trước đến sáng hôm sau bạn chỉ được uống nước lọc, không được vui miệng ăn bất cứ thứ gì khác. Bởi vì bạn chỉ cần nhấm tí cà phê hay viên ô mai, tí muối hay một vẩy đường trong thời gian ấy thôi là việc nhịn ăn sáng của bạn sẽ thành công cốc.

Nhịn cả đời rõ ràng là không tốt nhưng thi thoảng bạn nhịn 1 đợt 2-4 tuần thì cũng không ảnh hưởng.

Tuy nhiên, bạn cũng phải lắng nghe cơ thể vì cơ địa mỗi người mỗi khác. Nhà văn Di Li nhịn 16 tiếng mà vẫn tập thể thao, leo 5 tầng gác ở trường và làm đủ thứ việc mà vẫn tươi như hoa, nhưng nếu bạn cảm thấy choáng váng đầu óc thì nên chọn phương pháp khác phù hợp với bản thân mình.

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

 

Nhờ áp dụng cách này mà cô đã giảm 20kg ngoạn mục trong thời gian ngắn, thân hình thay đổi thon gọn như người mẫu khiến nhiều người thán phục.

"Gái xinh phòng gym" ăn uống "thả phanh" vẫn giảm được tới 15kg 

Từng sở hữu thân hình thiếu cân đối, Lê Xuân Anh (biệt danh Lê Bống - 24 tuổi) đã chăm chỉ tập gym kết hợp với thói quen ăn uống khoa học và đã giảm được 15kg, vóc dáng thay đổi đáng ghen tị.

Trước khi giảm cân, Lê Bống từng nặng tới 63kg kèm theo đó là một thân hình tròn xoe. Sau khi thi đỗ Đại học, cô bạn này đã tìm đến phòng gym và nhanh chóng cải thiện được ngoại hình của mình với số cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng 96 - 60 - 96.

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Bí quyết ăn uống thoải mái mà vẫn giúp cô nàng giảm cân hiệu quả:

- Uống một cốc nước khoảng 500ml trước bữa ăn 30 phút: Việc uống nước trước khi ăn sẽ tạo cho chúng ta cảm giác no bụng hơn một chút, từ đó đánh lừa não bộ và dễ khiến chúng ta ăn ít hơn so với lượng khẩu phần ăn thông thường.

- Húp trước nửa bát canh, ăn trên một chiếc đĩa với tỷ lệ 50% chất xơ, 25% tinh bột và 25% chất đạm, chất béo. Hãy chuẩn bị riêng một chiếc bát ô tô nhỏ và một chiếc đĩa tròn đường kính khoảng 25 - 30cm.

- Vừa ăn cơm vừa húp canh

- Nhai thật chậm, ăn thật kỹ

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

"Mình thấy cơ thể khoẻ khoắn, nhẹ nhàng và ít ốm vặt hơn hẳn. Lúc đó nhận ra gym không chỉ để đẹp mà còn để khoẻ nữa" - Xuân Anh nói.

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Body chuẩn còn là cơ hội đưa Xuân Anh đến với nghề mẫu ảnh. Cô bạn nhận được nhiều lời mời chụp mẫu cho các cửa hàng thời trang.

Ăn rau xanh và các loại hạt, nữ "triệu phú đồ lót" giảm được 5kg

Michelle Mone (48 tuổi) là chủ một thương hiệu đồ lót có tiếng, cô chuẩn bị kết hôn với tỷ phú Doug Barrowman sau 2 năm hẹn hò. Và để đẹp lộng lẫy trong ngày trọng đại, Michelle Mone đã lên kế hoạch giảm cấp tốc 5kg để mặc vừa chiếc váy cưới size 10 yêu thích. 

Chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh của Michelle Mone:

- Uống sữa hạt (sữa đậu nành, sữa hạnh nhân…).

- Ăn thoải mái rau xanh trong các bữa ăn.

- Chỉ ăn tối đa 3 bữa mì và cơm mỗi tuần (mì nguyên cám và gạo lứt), chú ý mỗi bữa không quá 40gr.

- Ăn tối đa 3 bữa hải sản mỗi tuần. Tránh ăn các loại cá chứa hàm lượng thủy ngân cao như cá ngừ, cá bơn, cá thu, cá kiếm…

- Sử dụng 3 thìa dầu olive mỗi ngày.

- Ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó.

- Thêm các loại gia vị thảo mộc khi nấu ăn: hương thảo, húng…

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Bên cạnh việc ăn uống, cô còn chăm tập luyện 1 tiếng mỗi ngày. Và sau khi thực hiện nghiêm túc, nữ hoàng đồ lót đã giảm 5kg nhanh chóng và sẵn sàng cho đám cưới của mình. 

Ăn uống thả phanh trong mỗi bữa mà vẫn giảm được 15 đến 20kg như 3 gái xinh

Không chỉ đạt được mục tiêu, giờ đây cô nàng còn tự tin hơn trong cuộc sống và nhận được không ít lời khen từ người thân và bạn bè. 

Sam (Tổng hợp)

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm