Áp dụng thực đơn 7 ngày giúp bạn có thể ‘đánh bay’ 7kg dễ dàng

Ngọc Huyền 2021-11-14 15:30
- Nếu bạn muốn giảm cân hãy thực hiện ngay thực đơn dưới đây nhé!

Giảm cân không phải là ăn ít mà là ăn đúng loại! Khi lên kế hoạch giảm cân, ngoài việc hiểu rõ chất dinh dưỡng và calo của thực phẩm, chúng ta phải nắm vững nguyên tắc kết hợp thức ăn. Bữa sáng ăn trứng, uống sữa. Bữa trưa ăn thịt, tinh bột tốt và rau. Bữa tối nhiều thịt và rau.

Chọn thịt trắng và hải sản, tránh thịt đỏ và thịt chế biến. Hãy ăn rau càng nhiều càng tốt, nhưng tránh nấu quá kỹ, chắt nước ra trước khi ăn.

Hãy tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tuần dưới đây có thể giúp bạn "đánh bay" 7kg dễ dàng.

Thứ hai

Áp dụng thực đơn 1 tuần này là bạn có thể ‘đánh bay’ 7kg dễ dàng

Bữa sáng: nửa bắp ngô (khoảng 150g) + 2 quả trứng + 200ml sữa + vài quả dâu tây

Bữa trưa: 150g cơm + 100g ức gà + 1 quả trứng + 150g nấm và bắp cải

Bữa tối: Sữa yến mạch không đường (200ml sữa + một ít bột yến mạch) + 200g cà chua nhỏ

Thứ ba

Bữa sáng: 1 quả trứng + 1 lát bánh mì nguyên cám + nửa quả táo

Bữa trưa: nửa bắp ngô (khoảng 150g) + 120g thịt bò kho + 150g rau xanh

Bữa tối: Súp trứng chiên (1 quả trứng rán + 200g súp cà rốt thái nhỏ)

Thứ tư

Áp dụng thực đơn 1 tuần này là bạn có thể ‘đánh bay’ 7kg dễ dàng

Bữa sáng: 2 quả trứng + 200ml sữa đậu nành không đường

Bữa trưa: 150g ức gà chiên + rau luộc

Bữa tối: cá tra hấp + 200g dưa chuột

Thứ năm

Bữa sáng: 1 miếng bánh mì nướng + 1 quả trứng + 200ml sữa đậu nành không đường + 2 lòng trắng trứng

Bữa trưa: 120g cơm + 150g cá tra + 200g rau chân vịt

Bữa tối: 1 quả táo + 120g sữa chua Hy Lạp không đường + 1 xúc xích (có thể thay đổi ức gà, thịt hoặc cá)

Thứ sáu

Áp dụng thực đơn 1 tuần này là bạn có thể ‘đánh bay’ 7kg dễ dàng

Bữa sáng: 1 quả trứng + 1 lát bánh mì nguyên cám + nửa quả táo

Bữa trưa: 120g cơm + 150g rau củ chiên + 1 quả trứng rán + 100g trứng bác cà chua

Bữa tối: ngũ cốc sữa không đường (200ml sữa + một ít bột yến mạch) + một quả cà chua to (hoặc 200g cà chua nhỏ)

Thứ bảy

Bữa sáng: 1 quả trứng + nửa quả thanh long + 80g dưa chuột + 100g khoai mỡ (khoai lang hấp)

Bữa trưa: 50g mì soba + 100g bò kho + 100g bắp cải + 100g nấm chiên

Bữa tối: 2 lát bánh mì nướng + 1 quả cà chua to (hoặc 200g cà chua nhỏ)

Chủ nhật

Bữa sáng: 1 suất bún trắng + 1 quả trứng + 150ml sữa chua không đường

Bữa trưa: 70g bột mì nguyên cám + 200g măng tây + 150g ức gà rán

Bữa tối: 1 lát bánh mì nướng + 2 lát dưa chuột

Áp dụng thực đơn 1 tuần này là bạn có thể ‘đánh bay’ 7kg dễ dàng

Ngọc Huyền – Theo Beauty321