Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'không tưởng'

Emdep.vn - Chỉ có 1 tuần ngắn ngủi, làm sao để bạn gái giảm được số cân nặng nhiều nhất có thể?

Giảm béo thường dựa trên 3 phương diện chính: thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện và thói quen sinh hoạt. Việc thay đổi chế độ ăn uống là một "thử thách cực đại" đối với mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên áp dụng thực đơn ăn kiêng nào thì hãy tham khảo thực đơn ăn kiêng ít calo trong vòng 1 tuần này.

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Cô nàng Britty đã áp dụng thực đơn ít calo này và giảm thành công 24kg, từ 87 còn 63kg.

Những điều bạn cần chú ý trước khi áp dụng thực đơn ít calo:

1. Không thức khuya

Thức khuya sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố, giảm quá trình trao đổi chất.

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

2. Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Uống nhiều nước giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, loại bỏ các chất cặn bã, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

3. Đừng ăn quá nhiều

Đây là cách tốt nhất để duy trì cân nặng ở mức lý tưởng. Bạn hãy ăn chậm trong bữa ăn cũng có thể làm tăng cảm giác no.

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Những điểm cần lưu ý trong thực đơn giảm cân ít calo

Bữa sáng: Bạn nên ăn trứng, sữa ít béo và bánh mì nguyên cám.

Bữa trưa: Bạn nên ăn bữa trưa trong 7-8 phút với thực phẩm chủ yếu là khoai lang, khoai tím, ngô, gạo lứt và các loại ngũ cốc thô khác. Bạn hãy ăn các loại rau lá xanh như súp lơ xanh, bắp cải, mướp đắng, dưa chuột, tảo bẹ và các loại thực phẩm ít calo khác.

Bữa tối: Ăn no tới 6-7 phần, hãy ăn những đồ ăn được chế biến theo phương pháp luộc, hấp, chiên ít dầu, muối.

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Thực đơn ăn kiêng ít calo trong 1 tuần:

Ngày 1: 

Bữa sáng: 2 lòng trắng trứng + 1 lát bánh mì nguyên cám + 1 quả chuối

Bữa trưa: 1 củ khoai tây + 1 cây bắp cải tím luộc + súp lơ xanh luộc + cà chua bi

Bữa tối: bắp cải luộc

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì nguyên cám + sữa chua + táo

Bữa trưa: bít tết áp chảo + măng tây + bí đỏ hấp

Bữa tối: cà chua bi + một ly sữa

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 3: 

Bữa sáng: 2 lòng trắng trứng + 1 lát bánh mì nguyên cám + 1 tách trà thảo mộc 

Bữa trưa: Ức gà luộc + bắp cải tím luộc + trứng + cơm+ quả nam việt quất

Bữa tối: 2 lòng trắng trứng + khoai lang tím hấp + ngô luộc + 1 tách trà thảo mộc

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 4: 

Bữa sáng: 2 lòng trắng trứng + 1 lát bánh mì nướng nguyên cám + 1 quả táo

Bữa trưa: Tôm áp chảo + cà chua bi + cần tây luộc + khoai lang tím

Bữa tối: Ngô luộc + cà chua bi + yến sào

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì nguyên cám + 1 quả chuối + 1 ly sữa

Bữa trưa: Phi lê cá áp chảo + nấm trộn + dưa chuột thái lát + trứng

Bữa tối: Bắp cải luộc

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 6:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì nguyên cám + táo + sữa chua

Bữa trưa: Phi lê cá áp chảo + luộc + đậu tuyết + ngô

Bữa tối: cháo kê chà là đỏ + chuối

Thực đơn giảm cân ít calo trong vòng 1 tuần giúp bạn gái béo như khủng long lấy lại số đo 'ko tưởng'

Ngày 7:

Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì trong ngày này, nhưng hãy nhớ những nguyên tắc ăn kiêng phía trên nhé!

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm