Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến 'cực phẩm' dù đã U40

Emdep.vn - Dù đã U40 nhưng Thái Trác Nghiên vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ mãi không già cùng vóc dáng thon gọn, mảnh mai đáng ngưỡng mộ.

Không thể phủ nhận rằng nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên dù đã 38 tuổi nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thân hình mảnh mai, thon gọn. Khi được hỏi về bí kíp giảm cân, giữ dáng, nàng Ah Sa chia sẻ rằng ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học, cô thường tập các bài tập giảm cân khác nhau. Hãy cùng tham khảo 5 bài tập mà Thái Trác Nghiên thường tập hàng ngày nhé!

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Bài tập 1: Zumba

Zumba là bài tập giảm cân hiệu quả bất chấp tuổi tác. Trên Youtube có rất nhiều video hướng dẫn tập Zumba. Các động tác nhảy Zumba sẽ giúp bạn vận động toàn thân để đốt cháy mỡ hiệu quả, đặc biệt là phần mỡ bụng. Thái Trác Nghiên khuyên bạn nên dành ra ít nhất 20 phút mỗi ngày để tập bài tập Zumba.

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Bài tập 2: Chạy bộ

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, nhiều người phải ở nhà và không thể vận động ngoài trời. Ah Sa đã quyết định mua máy chạy bộ để chạy bộ ở nhà. Chạy bộ là một bài tập aerobic giúp giảm cân rất hiệu quả. Bạn nên chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày. Ngay cả khi bạn không có máy chạy bộ tại nhà, bạn có thể chạy tại nhà hoặc đi lại trong nhà. Nếu có thể, bạn hãy chạy lên, xuống cầu thang. Tuy nhiên hãy tuân thủ quy tắc phòng tránh dịch bệnh trong quá trình vận động.

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Bài tập 3: Kéo căng

Những bài tập kéo căng giúp giãn cơ, giảm cân hiệu quả. Sau khi tập luyện, bạn đừng quên tập các bài tập kéo căng để có đường nét cơ thể đẹp hơn.

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Bài tập 4: Tập tạ tay

Tập tạ tay thường xuyên giúp bạn có cánh tay thon dài, săn chắc. Đồng thời, bài tập tạ tay giúp giảm các vấn đề gây ra bởi tuổi tác như ngực chảy xệ.

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Bài tập 5: Nâng tạ

Bài tập nâng tạ giúp tăng cường cơ bắp tay, mông và chân cùng lúc. Các tập rất đơn giản, giữ tạ tay bằng cả hai tay, xoay tạ theo chiều kim đồng hồ quanh cơ thể, sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ và lặp lại động tác. Khi tập bài tập này, bạn nên nhờ huấn luyện viên hướng dẫn để tránh gặp tai nạn.

Nàng Ah Sa Thái Trác Nghiên bật mí 5 bài tập để có được thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến hút mắt dù đã U40

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm