Ngồi bán hàng dưới gốc cây, một người bị nhánh cây rơi trúng đầu nguy kịch

2024-01-19 17:01
- Vụ việc hy hữu xảy ra vào tối 18/1, tại đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5 (TP.HCM)

Sáng 19/1, Công an quận 5, TP.HCM đang điều tra vụ việc một người đàn ông bị thương nặng sau khi bị nhánh cây rơi trúng trên đường Nguyễn Trãi.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 18/1, nam thanh niên tên D (khoảng 31 tuổi, quê Tiền Giang) ngồi bán túi xách trên vỉa hè, trước căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường 3, quận 5) thì bất ngờ bị nhánh của cây xanh cao hàng chục mét rơi xuống trúng người.

Nghe tiếng kêu la của nạn nhân, người dân xung quanh chạy lại kiểm tra, phát hiện đầu của nạn nhân chảy máu nên đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt xử lý hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự.

Ngồi bán hàng dưới gốc cây, một người bị nhánh cây rơi trúng đầu nguy kịch

Khu vực xảy ra vụ tai nạn liên quan cây xanh.

Một số người dân cho hay, nhánh cây bị rơi dài khoảng 2m, có dấu hiệu bị mục và thời điểm xảy ra vụ việc trời không có mưa, gió. Ghi nhận, đường Nguyễn Trãi có nhiều cây xanh cao hàng chục mét và khu vực xảy ra vụ việc có nhiều người bán các mặt hàng thời trang vào ban đêm.

"Tính tình của D hiền lành, thường bán túi xách ở khu vực trên nhưng không ngờ… Người dân ở đây ai cũng thương nó”, chủ tiệm nước gần hiện trường cho hay.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, thời tiết bình thường, không mưa, anh D. đang bán túi xách trước số nhà 70 thì bất ngờ bị nhánh cây rơi trúng vào phần đỉnh đầu. Nhánh cây bị gãy có đường kính khoảng 10cm, dài khoảng 3m, thuộc loại cây dầu.

Từ tối qua và sáng nay, đại diện UBND phường 3 đã túc trực tại Bệnh viện Nguyễn Trãi để theo dõi sức khỏe của anh D. và động viên gia đình.

Sáng cùng ngày, đại diện xí nghiệp công viên cây xanh (đơn vị chăm sóc cây xanh đường Nguyễn Trãi) cho biết xí nghiệp cũng đang cử người túc trực tại Bệnh viện Nguyễn Trãi.

"Sự việc xảy ra quá bất ngờ, không ai mong muốn. Chúng tôi túc trực ở bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe anh D. và tìm cách hỗ trợ thích hợp", vị này cho hay.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mâm cỗ cúng rằm tháng 8 cần có những món gì