10.000 quyển sách viết về 365 “cháy hàng” chỉ trong 2 tuần

Vũ Quân 2016-04-06 16:29
- Quyển sách “365: Những người lạ quen thuộc” đang chuẩn bị tái bản sau khi tiêu thụ 10.000 quyển chỉ trong 2 tuần, tính từ ngày đầu tiên ra mắt.

Là một trong những nhóm nhạc nam đang được yêu thích nhất hiện nay, nhóm 365 đã khiến công chúng bất ngờ hơn khi nhóm ra mắt quyển sách nói về hành trình 5 năm hoạt động của mình mang tên “365: Những Người Lạ Quen Thuộc”. Sách viết về nhóm 365 do chính 365 thực hiện qua sự chấp bút của thành viên Jun Phạm - cũng là một cây bút trẻ đang rất được yêu thích.

10.000 quyển sách viết về 365 “cháy hàng” chỉ trong 2 tuần

Sách gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm, cùng 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc,những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc, và những bộ ảnh cho thấy sự trưởng thành, ý chí và kinh nghiệm sống, làm việc, những thành công và kể cả thất bại của nhóm qua từng giai đoạn . Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm tiết lộ về những câu chuyện về cuộc sống của 4 thành viên mà chưa bao giờ được chia sẻ trước đây.

Chỉ sau hai tuần ra mắt, quyển sách đã nhận được sự yêu thích của nhiều độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ. 10.000 quyển trong đợt in đầu tiên đã được bán hết .

Thành viên Jun Phạm, người đã chắp bút cho quyển sách chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện quyển sách này thì Jun cũng như nhóm 365 đã rất lo lắng vì không biết câu chuyện về nhóm có được mọi người đón nhận hay không? Tuy nhiên, Jun rất bất ngờ vì quyển sách đã được mọi người yêu thích hơn mong đợi, đặc biệt sau hội sách thành phố được tổ chức vừa qua đã có hơn 5000 cuốn đã được bán và 3000 cuốn đã được đặt online. Hiện nay nhà phát hành sách Phương Nam Book và công ty VAA đang cân nhắc về việc tái bản sách, điều đó đã khiến nhóm 365 cảm thấy rất hạnh phúc.”

10.000 quyển sách viết về 365 “cháy hàng” chỉ trong 2 tuần

Sau khi ra mắt sách, nhóm 365 cũng đã thực hiện tour ký sách tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước như Cần Thơ, 8 điểm ký tặng tại Thành phố Hồ Chí Minh,Hải Phòng và sắp tới là Hà Nội, Đà Nẵng,… Đến từng địa điểm, nhóm 365 luôn dành nhiều thời gian để giao lưu, chia sẻ những câu chuyện thực và quá trình thực hiện quyển sách nên thu hút được khá nhiều sự quan tâm và tham gia của các bạn trẻ.

Vũ Quân

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mỹ Tâm e ấp bên Hà Anh Tuấn