Vụ người nhà "tố" con bị tiêm nhầm thuốc: "Khi tôi lên đã thấy 2 chân con cứng đờ..."

Emdep.vn - Sau khi được tiêm thuốc, bệnh nhân Tr. lên cơ co giật và dẫn đến nguy kịch.

Mới đây, chị Trịnh Thanh Hải (34 tuổi, xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội) “tố” bác sĩ tiêm nhầm thuốc khiến cho con trai chị bé N.H.Tr (8 tuổi) rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo chị Hải, đêm ngày 15/1, con gái chị bé N.H.Tr (8 tháng tuổi) bị sốt cao, nên được gia đình đưa vào bệnh viện Đa khoa Đông Anh điều trị. Tại đây, bé Tr. được chẩn đoán sốt nhiễm khuẩn.

Vụ người nhà tố bệnh viện tiêm nhầm thuốc: Trước khi tiêm thuốc con tôi vẫn tỉnh táo, sức khỏe tạm ổn

Bệnh nhi Tr. đang được điều trị tại BV Xanh Pôn.

Tới 22h cùng ngày, sức khỏe của bé Tr. đã tạm ổn, chị Hải nhờ bà nội trông và đi ra ngoài ăn. Tuy nhiên, vừa đi được vài phút, chị nhận được tin mẹ chồng gọi nói con bị bác sĩ tiêm nhầm thuốc, lên cơn co giật.

“Khi tôi lên thấy 2 chân con duỗi thẳng ra, người cứng đờ, tim đã ngừng đập và các bác sĩ huy động nhiều người tập trung cấp cứu cho con tôi. Tôi nghe thấy bác sĩ nói lớn với nhân viên y tá rằng cho cháu uống thuốc Kali, tại sao lại tiêm, tiêm để ngừng tim à, nghe xong tôi mới biết tiêm nhầm thuốc cho con tôi”, chị Hải chia sẻ.

Theo chị Hải, tình trạng sức khỏe của bé Tr. tới 1h sáng 16/1, cháu được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, lúc này cháu đã trong tình trạng hôn mê, nguy kịch đến tính mạng.

Bà Đinh Thị Hồng Hoa, Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, đã  xác nhận trường hợp bệnh nhân Tr. xảy ra tại bệnh viện. Theo bà Hoa, cều tối ngày 15/1, Bệnh viện có tiếp nhận bé Tr. vào khám cấp cứu, sau đó chuyển Khoa Nhi điều trị.  Đến 22 giờ thì xảy ra sự việc trên. Sau khi cấp cứu cho cháu đến 22h50 phút, bệnh viện đã chuyển cháu Tr. tới Bệnh viện Xanh Pôn.

Ngọc Minh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa