Tập bài thể dục này trước khi đi ngủ, thân hình chỉ có săn chắc, sexy trở lên mà thôi!

Emdep.vn - Những động tác cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện không gây đau đớn, mệt mỏi, mỗi tối bạn chỉ cần dành ra 1-2 phút là đã có thể đánh bay đống mỡ thừa ú ụ ở bụng, ở đùi, bắp tay, eo…

Thực tế, không phải ai cũng dư dả thời gian và có điều kiện để đến các phòng tập gym đắt tiền. Chị em thường thì bận công việc, người thì túi bụi gia đình, chồng con, lúc mở được mắt là đã khuya. Lúc này mệt phờ người, chỉ mong đặt lưng xuống giường ngủ khò thì hơi sức đâu mà tập luyện để giảm mỡ.

Tuy nhiên, chị em đừng quá sợ việc tập luyện, bởi những bài tập này gồm các động tác đơn giản, có thể thực hiện nhanh mỗi tối trước khi đi ngủ vừa tốt cho sức khỏe, ngủ ngon lại dễ dàng đánh bay mỡ, giúp cơ thể săn chắc.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Không những thế, những bài tập này còn xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày bộn bề công việc, chăm lo gia đình. Hãy tập bài tập đơn giản này trước khi đi ngủ, buổi sáng bạn sẽ thức dậy với gương mặt phấn khởi, đầy sức sống, cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái… đến bất ngờ đấy!

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Hầu hết bài tập sẽ tác động trực tiếp vào các vị trí hông, đùi, mông, eo, bắp tay… giúp bạn đánh bay mỡ thừa, cơ thể săn chắc, khỏe mạnh đáng ngưỡng mộ.

Gập người

Chỉ cần nghe đã thấy đơn giản và quen thuộc. Bạn chỉ cần đứng thẳng, chân rộng bằng vai, từ từ hít sâu, uốn cong người, cúi xuống 2 tay chạm ngón chân sau đó từ từ thở ra. Lặp lại động tác ít nhất 30 lần mỗi tối. 

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Nếu cúi xuống cảm thấy đau lưng, mỏi chân bạn có thể ngồi xổm cũng tốt cho cơ đùi, cơ mông, chân thon thả.

Động tác kéo đẩy

Bạn nằm xuống sàn, nâng cánh tay trên đầu rồi nhấc cơ thể kéo về phía trước. Giữ cánh tay thẳng rồi từ từ thở ra nằm dựa lưng trở về vị trí dưới sàn. Lặp lại động tác 1 phút mỗi lần, ít nhất mỗi tối thực hiện 30 lần.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Nếu bạn cảm thấy khó khăn vì không giữ được tay thẳng thì có thể dùng một quả bóng, bạn giữ thẳng tay cầm bóng ở mọi tư thế.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Kéo đầu gối

Ở động tác này, bạn đặt lưng xuống tấm thảm thả lỏng cơ thể, cổ thư thái rồi đặt 2 tay đan chéo lên đầu gối, nhẹ nhàng kéo chân phải về phía ngực, trong khi chân còn lại giữ thẳng trên sàn. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Sau cùng bạn có thể thực hiện kéo cả 2 chân vừa giúp bạn bớt mỏi lưng, mỏi hông lại giảm kha khá mỡ bắp đùi, bắp chân đấy!

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Rắn hổ mang

Bạn áp bụng xuống thảm, hai bàn tay đặt song song với vai rồi đẩy mạnh cơ thể lên trên trong khi hông vẫn giữ trên sàn. Động tác này cực kỳ hữu ích, giúp tác động mọi bộ phận cơ thể, bạn sẽ cảm thấy thư thái vô cùng.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Tư thế đứa trẻ

Bạn thực hiện quỳ trên thảm, 2 tay đặt ra xa, sau đó thả lỏng hông, kéo mông trở lại trong khi hai tay kéo theo để tăng cường lực. Động tác này cực tốt cho lưng và vai nhất là khi bạn mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, di chuyển.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

Ngồi xoay

Đầu tiên, bạn ngồi trên sàn nhà, giữ cơ thể phía trên cao rồi đặt chân trái thẳng, phẳng với sàn. Dùng chân phải, cong đầu gối rồi kéo chân vắt qua bên chân trái. Sau đó bạn để khủy tay trái ở ngoài đầu gối phải nhẹ nhàng xoắn người từ rốn. Bạn sử dụng cánh tay để đẩy chân phải như đòn bẩy sau cùng xoay lại vị trí ban đầu, cố gắng giữ tư thế trong vòng 20 giây mỗi lần rồi chuyển bên tương tự.

Màu hè, tập bài thể dục này trước khi đi ngủ thân hình chỉ có mà săn chắc, sexy trở lên mà thôi

bài tập trước khi đi ngủ

Thực hiện ít nhất 3 phút mỗi tối để có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn, sexy.

Chỉ cần vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ là bạn có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều hòa để có một sức khỏe tốt, một thân hình săn chắc, tha hồ diện đồ bơi, áo tắm, maxi mùa hè này rồi!

Chúc các bạn thành công!

Sư Tử (Tổng hợp)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa